Top game trên Netflix Game Pass năm 2023 mà bạn không nên bỏ qua

Thứ sáu - 05/04/2024 06:19
Top game trên Netflix game Pass với nhiều tựa game hấp dẫn, chắc chắn không làm các fan cứng Netflix nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung thất vọng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top game trên Netflix Game Pass năm 2023 mà bạn không nên bỏ qua
  • OxenFree
  • Country Friend
  • Mèo nổ
  • SpiritFarer
  • Tổng kết

Game Pass đang là xu hướng đang được ưa chuộng được nhiều game thủ lựa chọn ở mọi loại hình thiết bị.

Game mobile

Top game online được tìm kiếm nhiều nhất 2022 tại Việt Nam

Mới đây Google Trend đã thống kê kết quả top 10 game online được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022 tại Việt Nam.

Top game trên Netflix Game Pass năm 2023 mà bạn không nên bỏ qua

Hiểu được nhu cầu sử dụng các gói gamepass ngày càng đông của các anh em game thủ, Netflix đã bắt đầu cung cấp dịch vụ game pass trong khoảng những năm trở lại đây cho những người dùng loại hình dịch vụ của mình.

Nếu đang sở hữu tài khoản Netflix, bạn cần phải trải nghiệm các tựa game trong gói game pass để tận hưởng trọn vẹn dịch vụ mà Netflix đã cung cấp.

Top game trên Netflix Game Pass năm 2023 mà bạn không nên bỏ qua

OxenFree

Tựa game kinh dị giải đố kết hợp yếu tố choice matter đến từ Night School Studio. Tựa game kể về chuyến tham quan của một nhóm bạn đến hòn đảo hoang nổi tiếng là tàn dư của một căn cứ quân sự thời Thế Chiến Thứ II.

Với bối cảnh của một game kinh dị thường thấy, bạn sẽ vào vai Alex, nhân vật chính phiêu lưu giải đố và giải cứu mọi người. Nếu như bạn là một người mê game indie thì cái tên Oxenfree chắc chắn sẽ không phải là một cái tên xa lạ.

Tuy nhiên điều đặc biệt của bản game trên Netflix gamepass đó chính là game sở hữu tiếng việt khiến cho việc trải nghiệm cốt truyện của bạn tốt hơn so với những bản game trên nền tảng khác.

Country Friend

Bạn muốn tìm một tựa game nông trại nhẹ nhàng giải trí trên điện thoại ? Bạn muốn tìm một tựa game nông trại không có bán kim cương, chèn ép người chơi với một đống bundle kim cương này nọ và bạn chỉ thoải mái khi mua mấy gói hàng vô nghĩa đó. Điều này vô tình làm mất đi trải nghiệm của người chơi. Vậy thì với Netflix gamepass Countru Friend chính là tựa game bạn đang cần.

Tựa game tập trung vào trải nghiệm người chơi một cách tốt nhất, những thứ bạn cần làm chỉ là chơi mà thôi. Điều mà tựa game này làm y như những tựa game Pay to Play chứ không phải đám game Pay to Win bạn đã từng chơi nữa.

Mèo nổ

Nếu bạn là một người mê Board game thì chắc chắn cái tên mèo nổ sẽ không quá xa lạ với bạn nữa. Và giờ đây với Netflix game pass thì mèo nổ được đưa vào trở thành tựa game thú vị để bạn có thể chơi với bạn bè của mình. Thậm chí là những người xa lạ cũng dùng Netflix.

Mèo Nổ sẽ là mở màn cho những ván bài kết thúc tình bạn nhanh nhất, cực vui nhộn cho hội bạn bè dù quen hay lạ. Khi tham gia game, mỗi lượt người chơi sẽ phải rút một lá bài trong bộ bài trên bàn, ai rút trúng lá “MÈO NỔ"” thì sẽ thua.

Tuy nhiên, ván game sẽ không hề đơn giản như vậy, các người chơi sẽ có thể rút được nhiều lá bài kĩ năng riêng biệt cho mình. Bạn sẽ có thể dùng kĩ năng tiên tri để xem trước bài trong lượt kế tiếp, hoán bài để đẩy Mèo Nổ cho người chơi khác, chặn mèo nổ bằng lá chặn bom,... Với vô số kĩ năng ở mỗi thẻ bài, Mọt tin chắc bạn sẽ có trải nghiệm cực kì hài hước với bạn bè tham gia cùng.

SpiritFarer

Tựa game từng được đề cử Best Indie game tại The Game Awards 2020 nay xuất hiện tại Netflix gamepass. Một tựa game phiêu lưu khám phá kết hợp xây dựng thành phố trên một con thuyền. Bạn đã từng biết đến Hotel del Luna ? Vậy thì hãy trải nghiệm làm "Jang Man-wol" trong tựa game này nhá, bạn sẽ là người đưa các linh hồn đến cõi vĩnh hằng bằng cách giúp họ hoàn thành các tâm nguyện còn vương vấn ở nơi trần thế.

Tổng kết

Phía trên chính là danh sách Top game trên Netflix Game Pass năm 2023 mà Mọt đã tổng hợp và trải nghiệm. Hi vọng bạn sẽ thích các tựa game mà Mọt đề xuất và có thể trải nghiệm các tựa game này thật tuyệt vời cùng bạn bè, người thân trong gia đình nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage:Review Mobile Games
  • Group:Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn