Top game thiết kế nhà cửa, phòng ốc tương tự Y8 cho bạn quay về tuổi thơ

Thứ sáu - 05/04/2024 06:18
Top game thiết kế nhà cửa với những tựa game decor cực thú vị, hấp dẫn, đưa người chơi về tuổi thơ tương tự các tựa game Y8.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top game thiết kế nhà cửa, phòng ốc
  • Adorable home
  • Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc
  • The Sims Free Play
  • Kawaii home design
  • Tổng kết

Những tựa game mô phỏng thiết kế nhà cửa, phòng ốc đang là một trong những xu hướng được nhiều người chơi game mobile quan tâm hiện nay. Có lối chơi không quá rườm rà, phức tạp, game thỏa mãn được niềm đam mê trang trí nhà cửa, thiết kế theo phong cách riêng của các game thủ.

Game mobile

Top game Việt ra mắt cuối tháng 12 - Khởi động mùa cuối năm rộn ràng cho game thủ

Cùng Nhà Mọt điểm danh những cái tên sáng giá nằm trong top game Việt ra mắt cuối tháng 12 này là những cái tên nào!

Hiểu được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người chơi đối với dòng game này. Hôm nay Mọt sẽ tổng hợp lại Top game thiết kế nhà cửa, phòng ốc tương tự Y8 với những tựa game cực hấp dẫn và thú vị nhé!

Check: Tivimate Premium Apk

Top game thiết kế nhà cửa, phòng ốc

Adorable home

Adorable Home là tựa game đã từng rất hot ở năm 2020, nổi tiếng với lối chơi nuôi mèo, décor nhà cửa, sân vườn cực chill. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH HyperBeard, cho phép người chơi tự do làm điều mình muốn trong căn nhà của chính bạn.

Adorable Home sẽ không có bất kì nhiệm vụ cụ thể nào gây áp lực hay khó dễ cho người chơi. Bạn sẽ cùng bạn đời của mình tự do làm điều mình thích như xem phim, trang trí phòng khách, sân vườn, tắm rửa cho hoàng thượng,…

Đúng như cái tên, Adorable Home cho người chơi trải nghiệm một cuộc sống đơn giản, làm điều mình yêu theo cách mình yêu tại ngôi nhà ảo thứ 2 của chính bạn mà không quá cầu kì, phức tạp bởi hệ thống nhiệm vụ khó nhằn như các tựa game khác.

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Không hẳn là tựa game thiên về thiết kế nhà cửa nhưng Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc vẫn có thể thỏa mãn và chiều lòng các game thủ. Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc là tựa game mô phỏng quản lí nhà hàng, nơi mà người chơi có thể tự do bày trí, nâng cấp, phục vụ, chế biến lẩu,… để thu hút các thực khách đến tham quan và ăn uống.

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc vẫn sẽ cho phép người chơi decor, thiết kế nhà bếp, sảnh chờ, không gian ăn uống,... cho Khách hàng. Song song đó, bạn còn có thể thử sức với tài nấu bếp, quản lí nhà hàng, quán xuyến các công việc ở các tiệm lẩu tại thành phố cực thú vị và không kém phần thử thách.

The Sims Free Play

The Sims Free Play là tựa game mô phỏng cuộc sống ảo, với lối chơi kiến tạo không gian mở cho các game thủ đã từng nổi đình đám với các phiên bản PC cùng tên trước đó. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH EA Mobile nổi tiếng.

Trong game, người chơi sẽ có thể tạo ra các nhân vật theo ý thích của mình với giao diện tùy chọn theo sở thích. Bạn sẽ vừa xây dựng, thiết kế nhà cửa, vừa điều khiến các nhân vật làm những hành động, nhiệm vụ để thỏa mãn nhu cầu của họ. Game có hơn 50 cấp độ để mở khóa nội dung, nội thất trong nhà của các nhân vật.

Tham gia The Sims Free Play, bạn sẽ được tự do trải nghiệm một không gian thực tế ảo mới, với tính năng cộng đồng sôi nổi, tương tác giữa các nhân vật tương trong xã hội thu nhỏ mà bạn tự tạo ra một cách cực kì thú vị và độc đáo.

Kawaii home design

Kawaii Home Design là một trong những tựa game đã được Mọt nhắc đến nhiều lần trước đây. Phải nói đây là tựa game thiết kế mô phỏng tương lai cực thú vị cho những ai đáng muốn tìm hiểu dòng game thiết kế nhà cửa.

Kawaii Home Design được phát triển và sản xuất bởi NPH Suga. Trong game, người chơi sẽ được giao nhiệm vụ là thiết kế lại những ngôi nhà cho các cư dân ở tương lai, với sự hỗ trợ của AI, bạn sẽ phải qua rất nhiều những bản vẽ thiết kế kì công để hoàn thành chuỗi nhiệm vụ trong game cực kì thách thức nhưng lại không kém phần vui nhộn.

Với góc nhìn từ trên cao xuống, game cho bạn cái nhìn tổng quan ở các căn phòng như những kiến trúc sư thực thụ. Từ đó, bạn sẽ biết ngôi nhà của các cư dân cần gì, nên thiết kế cấu trúc như thế nào cho hợp lí và thực hiện theo tư duy thiết kế của chính mình.

Tổng kết

Đây là những tựa game cực kì thú vị về chủ đề thiết kế nhà cửa mà Mọt đã tổng hợp trong Top game thiết kế nhà cửa tương tự Y8. Hi vọng các bạn sẽ thích những tựa game trên và có được trải nghiệm game tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage:Review Mobile Games
  • Group:Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn