BXH top 5 game mobile đáng chơi nhất năm 2022 của Mọt

Thứ sáu - 05/04/2024 06:17
Năm 2022 là một năm đầy bùng nổ của thị trường game mobile. Vô số tựa game được các NPH trau chuốt tỉ mỉ trình làng giới game thủ với mong muốn người chơi sẽ đồng hành, ủng hộ và có một vị trí nhất định trên thị trường game mobile.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 5: Fish Go.io
  • Top 4: Nextbots In Backrooms: Obunga
  • Top 3: Blocky Mods
  • Top 2: vương quốc kiến
  • Top 1: Tiệm lẩu đường hạnh phúc

BXH này chỉ mang tính chất tham khảo. Thứ hạng được tổng hợp dựa trên số lượng tải về, feedback từ cộng đồng game thủ, không đánh giá quá sâu về game. Cùng điểm qua BXH top 5 game mobile đáng chơi nhất năm 2022 sẽ là những ứng cử viên nào nhé!

Game mobile

Top game quốc tế 2023 sắp ra mắt trên Tap Tap

Mở bát năm mới 2023 với sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm từ nhập vai, hành động, giả lập,...đến từ các nhà phát triển “tiếng tăm” rục rịch mở đăng ký trước trên các nền tảng

BXH top 5 game mobile đáng chơi nhất năm 2022

Top 5: Fish Go.io

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game thích hợp để giải trí nhẹ nhàng sau giờ học và làm việc căng thẳng thì Fish Go.io là một lựa chọn “xả stress” hoàn hảo.

Đây là tựa game có lối chơi đơn giản được phát hành bởi Mars Game. Vào game, người chơi được nhập vai thành một chú cá con với nhiệm vụ đi thu thập cá bé hơn, mở rộng đàn cá của mình và tránh để bị ăn thịt bởi những đám cá lớn hơn. Tựa game thích hợp để giải trí nhẹ nhàng sau giờ học và làm việc căng thẳng.

Trang fanpage chính thức

Top 4: Nextbots In Backrooms: Obunga

Dòng game kinh dị trong thị trường game mobile năm 2022 có khá nhiều cái tên cạnh tranh trong đó phải kể đến Nextbots In Backrooms: Obunga. Đây là tựa game thuộc thể loại hành động phong cách trốn chạy do playducky.com phát hành.

Tham gia vào game, người chơi sẽ trải nghiệm Nextbot là thứ sẽ ám ảnh bạn. Nhiệm vụ của bạn là phải sống sót sau cuộc truy đuổi trong Backroom. Những mê cung khổng lồ, những hành lang khó hiểu và những góc đáng sợ đang chờ đón bạn.

Trang fanpage chính thức

Top 3: Blocky Mods

Game mobile

BXH game mobile đạt doanh thu cao nhất tại Việt Nam

Những cái tên “không ngờ tới” xuất hiện trong BXH game mobile đạt doanh thu cao nhất tại Việt Nam. Cùng khám phá xem “chiến thần” nào đang dẫn đầu doanh thu của năm tại bài viết này nhé!

Top 3 trong BXH lần này là cái tên khá mới mẻ Blockman Go: Blocky Mods được phát triển bởi Blockman GO Studio.

Tựa game mang đến cho người chơi sự giải tỏa, khám phá thế giới mini game phong phú, đa dạng loại hình trò chơi liên tục được cập nhật. Đồng thời, sản phẩm còn có những trò chơi hấp dẫn mang đặc trưng Minecraft mà trò chơi tổng hợp chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Trang chủ chính thức

Top 2: vương quốc kiến

Vương Quốc Kiến được NPH Gamota đã chính thức cho ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11/2022 đưa người chơi vào một thế giới hoàn toàn mới lạ.

Bước vào game, bạn sẽ trở thành kiến chúa và dẫn dắt đàn kiến xây dựng đế chế hùng mạnh. Đồng thời, người chơi phải biết quản lý tài nguyên, mở rộng vương quốc, chống lại các đàn kiến kẻ thù.

Trang fanpage chính thức

Top 1: Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Game mobile

Top game Việt ra mắt cuối tháng 12 - Khởi động mùa cuối năm rộn ràng cho game thủ

Cùng Nhà Mọt điểm danh những cái tên sáng giá nằm trong top game Việt ra mắt cuối tháng 12 này là những cái tên nào!

BXH top 5 game mobile đáng chơi nhất năm 2022

Đứng đầu trong BXH top 5 game mobile đáng chơi nhất năm 2022 lần này là tựa game mô phỏng đang khuấy đảo cộng đồng trong suốt thời gian vừa qua bởi sự hấp dẫn trong lối chơi cùng bối cảnh khiến người chơi như đang làm ông chủ, bà chủ kinh doanh chính hiệu.

Tham gia vào tựa game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, bạn sẽ hóa thân thành một ông chủ quán lẩu, điều hành cửa hàng của mình cùng với đó là các công thức món ăn do chính tay mình sáng tạo ra. Đồng thời, bạn còn phải xây dựng nhà hàng, quản lý nhân viên, phát triển quán lẩu của mình.

Trang fanpage chính thức

Nhìn chung, BXH lần này có sự xuất hiện của những ứng cử viên tuy mới nhưng lại đem lại cơn sốt tích cực cho thị trường game. Đây cũng là một cơ hội để các nhà phát triển nhìn nhận và cải thiện sản phẩm của mình ngày một tốt hơn đến người chơi. Hẹn bạn đọc tại BXH lần sau với những cái tên xuất sắc khác nhé!

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn