Từ Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, Mọt giới thiệu top game nấu ăn mobile đáng chơi nhất 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 06:16
Top game nấu ăn trên điện thoại với nhiều tựa game hấp dẫn, cho bạn trở thành một đầu bếp thực thụ trên chính chiếc smartphone của mình.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top game nấu ăn trên điện thoại năm 2023
  • Top game nấu ăn trên điện thoại: Cooking Diary
  • Good Pizza Great Pizza
  • Cooking Adventure
  • Tổng kết

Thành công của Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc kéo theo sự quan tâm của rất nhiều game thủ về các dòng game nấu ăn. Không chỉ mang lối chơi đơn giản, thể loại này thường mang đồ họa rất đáng yêu, giúp người chơi giải tỏa được căng thẳng sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi.

Top game nấu ăn trên điện thoại đáng chơi nhất năm 2023

Hiểu được nhu cầu của nhiều fan game nấu ăn, Mọt đã tổng hợp top game nấu ăn mobile đáng chơi nhất 2023 mà bạn không nên bỏ qua với nhiều tựa game cực kì hấp dẫn và cuốn hút.

Top game nấu ăn trên điện thoại năm 2023

Top game nấu ăn trên điện thoại: Cooking Diary

Cooking Diary là tựa game có ở cả hai hệ điều hành Android và IOS, dễ dàng cho bạn có thể tải về và trải nghiệm. Trong game, bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành đầu bếp hạng A của một nhà hàng đắt khách, thể hiện trình nấu ăn của mình để phục vụ các thực khách khó tính.

Bắt đầu với 2 bàn tay trắng, bạn sẽ từ từ chinh phục những thực khách tại thủ đô Tasty Hill khi họ đến nhà hàng. Ban đầu, game thủ sẽ khá cực vì không có sự hỗ trợ. Nhưng càng về sau, con đường của bạn sẽ dễ dàng hơn khi thuê thêm nhân viên, nâng cấp nhà hàng, mua sắm thiết bị,…

Lúc đó, không chỉ ở vai trò đầu bếp, bạn sẽ có cơ hội trở thành quản lí trưởng nhà hàng thực thụ với nhiệm vụ quán xuyến mọi công việc tại nhà hàng của chính mình.

Link tải game trên IOS: https://apps.apple.com/us/app/cooking-diary-restaurant-game/id1214763610

Link tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mytona.cookingdiary.android&hl=en&gl=US

Good Pizza Great Pizza

Nếu không muốn trở thành đầu bếp cho một nhà hàng như mô tuýp cổ điển, Good Pizza Great Pizza chính là tựa game phù hợp với bạn. Sẽ không còn phải quán xuyến quá nhiều việc bận rộn, nhiệm vụ của bạn là chỉ cần tập trung vào món Pizza ở cửa tiệm nhỏ của mình và chiều lòng những vị khách "trời ơi đất hỡi" sắp ghé đến quán.

Tuy chỉ tập trung bán Pizza nhưng game lại có rất nhiều thử thách hardcore để người chơi chinh phục. Ví dụ như những vị khách không mang đủ tiền đến mua Pizza, người vô gia cư đến xin Pizza,... hay kể cả những khách hàng có yêu cầu "khó nhằn" nữa. Nếu bạn không bán cho họ, họ sẽ không hài lòng với tiệm của bạn, còn nếu bán thì sẽ nhận về một khoản tiền lỗ.

Cơ bản, game có muôn vàn thử thách khiến cho bạn nằm ở thế ngàn cân treo sợi tóc liên tục. Tuy nhiên nó cũng sẽ mang lại cảm giác vui vẻ và phấn khích nếu bạn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và nhìn cửa hàng của mình ngày ngày càng phát triển, đắt khách hơn.

Link tải game trên IOS: https://apps.apple.com/us/app/good-pizza-great-pizza/id911121200

Link tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tapblaze.pizzabusiness&hl=en&gl=US

Cooking Adventure

Cooking Adventure là tựa game cuối mà Mọt muốn gửi đến các bạn, có lối chơi quản lý nhà hàng tương tự tựa game Diner Dash nổi đình đám. Đây là tựa game được phát hành bởi GRAMPUS, lấy chủ đề ẩm thực đa quốc gia để người chơi chinh phục và hiểu hơn về ngành ẩm thực toàn cầu.

Tham gia game, bạn sẽ được nhập vai vào một đầu bếp ở một khu phố ẩm thực, nơi tập trung rất nhiều bản sắc ẩm thực khác nhau đến từ nhiều quốc gia. Tại đây sẽ có nhiều nhà hàng, quán ăn, tiệm nước phục vụ nhiều món ăn đa dạng.

Cái hay của game là bạn sẽ có thể quản lý toàn bộ những cửa hàng có tại khu phố này, điều này đồng nghĩa với việc công việc của bạn sẽ thêm phần nặng nhọc hơn. Tuy nhiên, càng nhiều thử thách thì càng vui, càng có thêm nhiều kiến thức về các món ăn ở nhiều quốc gia để bạn có thể chinh phục.

Link tải game trên IOS: https://apps.apple.com/us/app/cooking-adventure/id1113335652

Link tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.grampus.cookingadventure&hl=en_US&gl=US

Tổng kết

Phía trên là những tựa game nấu ăn mà Mọt đã trải nghiệm và tổng hợp gửi đến bạn. Hi vọng bạn sẽ có thể thích những tựa game trên và có được trải nghiệm nhập vai thành đầu bếp đại tài, chế biến hàng trăm món ngon trên chiếc smartphone của mình nhé.

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage:Review Mobile Games
  • Group:Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn