Nhất Kiếm Môn - game nhập vai kiếm hiệp mới nhất từ SohaGame

Thứ sáu - 05/04/2024 06:15
Mở bát thể loại nhập vai kiếm hiệp đầu năm 2023, SohaGame hé lộ đưa Nhất Kiếm Môn ra mắt game thủ cùng loạt sự kiện hấp dẫn!
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Nhất Kiếm Môn
  • Tính năng đặc sắc Nhất Kiếm Môn

Được biết, Nhất Kiếm Môn là tựa game thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp được cải tiến từ bản Tàng Kiếm Mobile. NPH SohaGame đã thành công đưa siêu phẩm này thành công có mặt tại Việt Nam.

Nhất Kiếm Môn

Gameplay Nhất Kiếm Môn

Theo đó, Nhất Kiếm Môn ở phiên bản đầu game sẽ ra mắt 4 môn phái lớn gồm: Tàng Kiếm, Âm Dương, Ngũ Độc và Đào Hoa để người chơi bái sư nhập môn.

Điểm đặc sắc ở sản phẩm lần này của SohaGame là phần đồ họa full 3D ấn tượng cùng cơ chế chiến đấu mãn nhãn. Đây chính là yếu tố then chốt khiến Nhất Kiếm Môn cuốn hút người chơi mong muốn được trải nghiệm sớm nhất!

Không những thế, ngay khi vào game người chơi sẽ được hưởng toàn bộ đặc quyền của VIP 6 mà không cần phải nạp một xu nào.

Nhất Kiếm Môn

Tính năng đặc sắc Nhất Kiếm Môn

Game có hệ thống tính năng đa dạng từ tăng exp train quái, nhận thưởng gấp đôi khi làm nhiệm vụ, dịch chuyển vô hạn, tăng số lần phụ bản, thêm lượt tu luyện, Boss đặc quyền, danh hiệu đặc quyền…Điều này sẽ kích thích tinh thần “chiến” của game thủ, vừa chơi vừa nhận thưởng.

Ngoài ra, trong game bạn hoàn toàn có thể sở hữu được nhiều vật phẩm quý giá trong game chỉ bằng việc chăm chỉ online, làm nhiệm vụ và tham gia các hoạt động.

Nhất Kiếm Môn

Đặc biệt, Bang Hội là một trong những tính năng đặc sắc của Nhất Kiếm Môn. Các sự kiện Bang Hội sẽ trải dài xuyên suốt tuần với nhiều tính năng như săn Boss Bang, Vệ Chiến Bang Hội, Tranh Bá Bang Hội , Truyền Đạo Thụ Nghiệp…

Hiện tại, game đã bắt đầu có những sự kiện nhá hàng đặc biệt dành riêng cho game thủ trên fanpage chính thức. Tham gia ngay để không bỏ lỡ những phần quà giá trị nhé!

Nhất Kiếm Môn

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn