Onlyway: Siêu phẩm kinh dị giải đố chính thức trình làng

Thứ sáu - 05/04/2024 06:16
Onlyway: Là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu giải đố với sự góp mặt của yếu tố kinh dị vừa ra mắt trên nền tảng mobile
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Onlyway

Onlyway là sản phẩm được đồng phát triển bởi 2 ông lớn là Jevo Games và Unity. Từ lần giới thiệu đầu tiên, game đã gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng, bởi sự kết hợp độc đáo của 2 của lối chơi phiêu lưu và giải đố.

Game mobile

Twelve Minutes: Tựa game trinh thám cực ám ảnh trên Netflix

Twelve Minutes được ra mắt với chủ đề trinh thám trong vòng lặp lẩn quẩn xuyên suốt cực hấp dẫn và khiến không ít game thủ ám ảnh.

Đặc biệt, người chơi còn có thêm cảm giác hồi hộp, căng thẳng trong quá trình trải nghiệm bởi phong cách kinh dị trong cốt truyện cũng như cách tạo hình bối cảnh của game.

Onlyway-5

Nội dung lấy bối cảnh thế giới đã phải trải qua một thảm họa thiên nhiên tàn khốc. Mọi người để tồn tại đã hãm hại lẫn nhau.

Cuộc sống tại địa cầu bấy giờ còn trở nên khắc nghiệt hơn khi có thêm sự xuất hiện của những sinh vật lạ. Là nhân vật chính, người chơi sẽ tranh đấu để giành lấy sự sống ở thế giới hoang tàn này.

Onlyway còn sở hữu cho mình nền tảng đồ họa 3D vô cùng vượt trội. Các bối cảnh, hiệu ứng ánh sáng đều được thiết kế theo hơi hướng kinh dị vô cùng tỉ mỉ.

Hệ thống âm nhạc cũng như các hiệu ứng âm thanh được thể hiện sống động. Nhờ đó, người chơi sẽ có được cảm giác trải nghiệm chân thật hơn bao giờ hết

Tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay tải xuống trải nghiệm Onlyway ngay tại: IOS - Android.

Gameplay Onlyway

Trong Onlyway, nhiệm vụ chính của bạn là tìm cách để thoát ra khỏi tòa nhà đã bị tàn phá bởi thảm họa. Trong quá trình di chuyển, bạn sẽ phải thu thập các vật phẩm được cất giấu khắp nơi để có thể mở các cánh cửa quan trọng.

Onlyway-2

Ngoài quan tâm đến việc giải đố, game thủ còn phải tập trung quan sát xung quanh để đề phòng các kẻ địch. Khi bị phát hiện, hãy nhanh chóng chạy thoát hoặc tìm chỗ để tạm trốn trong một khoảng thời gian.

Onlyway sở hữu cơ chế di chuyển tương tự các tựa game nhập vai đi cảnh đang có mặt trên thị trường. Để di chuyển, hệ thống cung cấp cho người dùng phím joy stick vô cùng tiện dụng.

Song song với đó là các phím thao tác như chạy, nhảy, nhặt vật phẩm cũng được trình bày rất trực quan.

Onlyway-4

Ở thời điểm hiện tại, game chỉ có duy nhất một chế độ trải nghiệm là chơi theo nội dung cốt truyện. Tuy nhiên, để phá đảo trò chơi lần này cần mất kha khá thời gian bởi các nhiệm vụ được trang bị rất nhiều cũng như khá hóc búa.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn