Oath of Peak – Game nhập vai MMORPG mở đăng ký trước phiên bản toàn cầu

Thứ sáu - 05/04/2024 06:15
Mới đây, NPH ROCGAME đã có động thái đầu tiên trong chuỗi ngày dài nhá hàng Oath of Peak khi chính thức mở đăng ký trước sản phẩm này trên các nền tảng di động.
Mục lục

Phụ Lục

  • Trải nghiệm thế giới fantasy Trung Hoa đầy sinh động

Oath of Peak thuộc thể loại hành động nhập vai thế giới mở, lấy chủ đề thế giới tưởng tượng phương Đông. Cụ thể, người chơi sẽ phiêu lưu vào thế giới fantasy theo phong cách Trung Hoa thơ mộng, huyền ảo.

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 1/2023 mới nhất

Những ông lớn trong làng game Việt rục rịch công bố “con cưng” của mình sẽ trình làng vào đầu năm 2023, hứa hẹn một năm mới bùng nổ!

Oath of Peak

Trải nghiệm thế giới fantasy Trung Hoa đầy sinh động

Tham gia vào game, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những lớp nhân vật đa dạng khác nhau như Megrez, Dubhe, Alkaid, Pheced,... Mỗi nhân vật mang một vai trò, khả năng, sức mạnh khác nhau, nhưng vẫn hỗ trợ chặt chẽ tạo nên một đội hình hoàn chỉnh.

Game mobile

Nhìn lại top game mobile ra mắt tại Việt Nam nổi bật nhất 2022

Điểm qua những tựa game đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường game năm vừa qua bởi những ông lớn VNG Game, Gzone, SohaGame,...

Lối chơi của game khá là đơn giản và quen thuộc với các dòng MMORPG hiện hành. Bạn vẫn sẽ khám phá, phát triển nhân vật, hành trình đến các vùng đất mới với vô vàn trải nghiệm lạ lẫm.

Điểm sáng tạo nên tên tuổi Oath of Peak chính là nền đồ họa 3D theo phong cách anime tươi sáng, đầy màu sắc. Phần hiệu ứng đẹp mắt và hình ảnh chuyển động được thể hiện vô cùng mượt mà, chiều được lòng cả game thủ khó tính.

Oath of Peak

Đặc biệt, sản phẩm có tính năng hẹn hò hấp dẫn. Trong chuyến hành trình khám phá, bạn có thể tìm kiếm và gặp được “người trong mộng” của mình, kết đôi và cùng nhau ngao du sơn thủy, xây dựng một mái ấm hạnh phúc viên mãn.

Ngoài ra, game còn có tính năng thần thú đặc sắc nhằm tăng chỉ số lực chiến trong đội hình, giúp hỗ trợ chiến đấu.

Đây là tin vui cho những ai đã theo dõi Oath of Peak trong suốt thời gian qua. Nhanh chóng đăng ký sớm để “tậu ngay” một suất trải nghiệm phiên bản toàn cầu sắp ra mắt nhé!

Trang fanpage chính thức

Link đăng ký trước

Các kênh thông tin của Mobile:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn