Top game mùa đông chơi cùng bạn bè vui nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 06:16
Top game mùa đông lần này của Mọt sẽ phù hợp cho anh em game thủ trải nghiệm cày cuốc trong mùa lễ hội Noel hay tết này
Mục lục

Phụ Lục

  • Những tựa game có bối cảnh mùa đông
  • Alto’s Adventure
  • Snowman Story
  • Unto The End
  • KONA
  • Project Winter

Top game mùa đông luôn là đề tài mà anh em game thủ tìm kiếm mỗi dịp mùa lễ Noel hay tết đến. Trên thực tế, thị trường có rất nhiều những sản phẩm có chủ để mùa đông, nên việc lựa chọn các sản phẩm này là khá dễ dàng.

Những-tựa-game-có-bối-cảnh-mùa-đông-2

Tuy nhiên, để chọn lọc ra những trò chơi chất lượng cần rất nhiều thời gian để trải nghiệm. Chính vì thế, trong bài viết này, xin gửi đến bạn đọc danh sách những game có chủ đề mùa đông hấp dẫn nhất mà bạn nên thử.

Những tựa game có bối cảnh mùa đông

Alto’s Adventure

Alto’s Adventure là tựa game thuộc thể loại trượt tuyết phiêu lưu, được phát triển bởi Team Alto và phát hành bởi Snowman cùng Studios. Trong Alto’s Adventure, bạn sẽ nhập vai vào Alto – một cô bé chăn hươu.

Sau một giấc ngủ dài, cô nàng nhận ra đàn hươu của mình đã bị xổng và chạy mất. Trên tay chiếc ván trượt tuyết, Alto cùng những người bạn của mình bắt đầu chuyến phiêu lưu để cùng nhau tìm lại đàn hươu.

Gameplay của Alto’s Adventure tuy đơn giản nhưng lại khá khó để thành thục. Người chơi sẽ phải thực hiện các thủ thuật nhằm điều khiển chiếc ván trượt, vượt qua những chướng ngại vật trên đường đi.

Nếu các sản phẩm cùng thể loại thường đầu tư rất kĩ ở mảng nội dung cốt truyện thì Alto’s Adventure lại hấp dẫn người chơi bởi cảm giác yên bình từ những hình ảnh đồi tuyết trắng, ngôi làng nhỏ, cánh rừng được xây dựng một cách chỉn chu, đẹp mắt.

Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu các hiệu ứng âm thanh như tiếng chim, chuông, gió,… vô cùng chân thực. Trong những tựa game có bối cảnh mùa đông, Alto’s Adventure là tựa game hiếm hoi đáp ứng vẹn toàn về cả lối chơi lẫn đồ họa.

Nền tảng hỗ trợ trải nghiệm: IOS - Android.

Snowman Story

Tiếp nối danh sách những tựa game có bối cảnh mùa đông là Snowman Story, sản phẩm được phát triển và phát hành bởi Odencat. Trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu ngắn với nền tảng đồ họa pixel cổ điển.

Game sở hữu cho mình một nội dung cốt truyện vô cùng hấp dẫn. Câu chuyện kể về một người tuyết sỡ hữu tri giác của một con người.

Cậu có rất nhiều điều muốn thực hiện, nhưng lại sợ rằng mình sẽ tan biến khi mùa xuân đến. Chính vì thế, cậu đã bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm “Thánh địa” phương Bắc, nơi mà khái niệm mùa xuân không bao giờ đến. quanh năm không hiện hữu.

Snowman Story thu hút người chơi chỉ đơn giản bằng cách kể chuyện nhẹ nhàng và sâu lắng. Song song với đồ họa thân thuộc, game mang đến sự nhẹ nhàng nhờ âm nhạc êm ái, hài hòa, trải dài xuyên suốt, mang đến cho người chơi sự bình yên trong tâm hồn.

Nền tảng hỗ trợ trải nghiệm: IOS - Android.

Unto The End

Unto The End là tựa game được phát triển bởi 2tonstudios. Trò chơi hấp dẫn cộng đồng bởi lối chơi đi cảnh phiêu lưu cùng những màn combat được thể hiện vô cùng chân thật.

Game sở hữu cốt truyện tương đối đơn giản khi chỉ xoay quanh về hành trình tìm đường về nhà của nhân vật chính. Trong game, người chơi sẽ cần phải thành thạo các kỹ năng cũng như tập trung quan sát để kịp thời ứng biến trong các tình huống chiến đấu.

Thành thật mà nói, Unto The End là tựa game rất đáng thưởng thức khi mang đến cho người trải nghiệm một lối chơi được điện ảnh hóa với từng góc nhìn. Chưa kể, từng mảng màu và ánh sáng trong game đều được nhà phát triển trau chuốt một cách kỹ lưỡng.

Các cơ chế chiến đấu cũng như di chuyển của kẻ địch được mô phỏng thực tế, qua đó tạo cảm giác trải nghiệm game thú vị hơn. Chìa khóa dẫn đến chiến thắng chính là kinh nghiệm cũng như kỹ năng của người chơi.

Nền tảng hỗ trợ trải nghiệm: PC.

KONA

Kona là trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu, được phát triển bởi studio Parabole của Canada và phát hành trên quốc tế bởi Ravenscourt.

Tựa game sở hữu cho mình một nội dung cốt truyện có chiều sâu. Bối cảnh mở ra tại một thị trấn đầy tuyết ở vùng Bắc Canada vào tháng 10 năm 1970. Câu chuyện xoay quanh Carl Faubert – một điều tra viên đang làm việc tại khu vực có bão tuyết dị thường.

Gameplay của Kona là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại giải đố và trinh thám với một cốt truyện hấp dẫn. Game thủ sẽ phải dày công tìm kiếm các vật phẩm, ứng biến trong các tình huống và đồng thời lần theo manh mối để khám phá sự thật được ẩn giấu tại vùng núi tuyết hẻo lánh này.

Nền tảng hỗ trợ trải nghiệm: Android - PC.

Project Winter

Project Winter là tựa game thuộc thể loại battle royale multiplayer trực tuyến, được phát triển bởi công ty Other Ocean Interactive. Trò chơi chính thức phát hành vào ngày 7 tháng 2 năm 2019 và lọt top game mùa đông đáng trải nghiệm.

Project Winter mang lại cho người chơi cảm giác sinh tồn thực thụ. Bước vào game, bạn sẽ được dấn thân vào một thế giới mùa đông lạnh giá.

Trong đó, bạn sẽ cùng 7 người chơi khác phối hợp để thu thập nguyên liệu, sửa chữa trụ sở và cùng nhau chinh phục vùng hoang dã. Tuy nhiên, game còn hấp dẫn hơn bao giờ hết khi kết hợp thêm cả tính chất của game thẻ bài ma sói.

Cụ thể, trong quá trình chung sống, bạn sẽ phải vô cùng cảnh giác những người đồng đội của mình. Bởi trong số họ rất có thể có người là kẻ phản bội, đang chờ cơ hội để phá hủy mọi thứ.

Project Winter cũng mang lại một cảm quang hình ảnh mới lạ khi đồ họa của game được thiết kế theo kiểu khối đa giác (polygon). Các bối cảnh trong game cũng được xây dựng theo thế giới mở, qua đó tạo ra cảm giác rộng rãi và không quá tù túng.

Góc nhìn từ trên xuống cũng là điểm cộng của game vì giúp người chơi có một cái nhìn bản đồ bao quát hơn.

Nền tảng hỗ trợ trải nghiệm: PC.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn