Top game thẻ tướng sắp ra mắt tháng 1/2023 trên mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 06:15
Hé lộ những cái tên vàng trong làng game thẻ tướng được những ông lớn VNGGames, SohaGame, MGP,... sẵn sàng trình làng vào đầu năm 2023!
Mục lục

Phụ Lục

  • Ta Là Bleach
  • 3Q siêu hùng
  • Võ Lâm Nhàn Hiệp

Tin vui cho game thủ đam mê dòng game thẻ tướng sẽ được trải nghiệm những siêu phẩm cực “chiến” vào năm mới. Cùng nhà Mọt khám phá những cái tên nằm trong top game thẻ tướng sắp ra mắt tháng 1/2023 trên mobile là chiến binh nào nhé!

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 1/2023 mới nhất

Những ông lớn trong làng game Việt rục rịch công bố “con cưng” của mình sẽ trình làng vào đầu năm 2023, hứa hẹn một năm mới bùng nổ!

Top game thẻ tướng sắp ra mắt

Ta Là Bleach

Top game thẻ tướng sắp ra mắt

Ta là Bleach - một siêu phẩm game thẻ tướng được chuyển thể từ bộ manga đình đám cùng tên. Sản phẩm do MGP ấn định ngày phát hành vào 06/1/2023.

Game sở hữu lối chơi nhập vai đấu tướng chiến thuật với đội hình ra trận 6 người gồm các vị trí khác nhau. Ngoài ra, khi tham gia vào game, người chơi sẽ điều khiển và dần hình thành cho riêng mình một đội quân hùng mạnh với các nhân vật quen thuộc được lấy ra từ BLEACH như Ichigo, Rukia, Toshiro,Yamato, … Mỗi nhân vật trong game đều sở hữu những kỹ năng độc đáo riêng biệt để người chơi có thể mặc sức lựa chọn và thử nghiệm.

Trang fanpage chính thức

3Q siêu hùng

Top game thẻ tướng sắp ra mắt

Ông hoàng dòng game thẻ tướng SohaGame không thể không đóng góp một tựa game “xông đất” đầu năm 2023 với siêu phẩm mang tên 3Q Siêu Hùng.

Trò chơi có nội dung cốt truyện được lấy cảm hứng từ tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa nổi tiếng. Khi trải nghiệm, bạn có thể bắt gặp được những vị tướng nổi tiếng như Lữ Bố, Tào Tháo, Triệu Vân…

Sản phẩm được đội ngũ phát triển mang đến gần 200 vị tướng khác nhau. Cũng giống như các game đấu tướng màn hình dọc khác, hệ thống thẻ bài cũng được chia thành các hệ phái khác nhau gồm: Hỏa, Tuyết, Băng, Thần và Ma để game thủ tự do lựa chọn và sắp xếp đội hình phù hợp.

Trang fanpage chính thức

Võ Lâm Nhàn Hiệp

Game mobile

Nhìn lại top game mobile ra mắt tại Việt Nam nổi bật nhất 2022

Điểm qua những tựa game đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường game năm vừa qua bởi những ông lớn VNG Game, Gzone, SohaGame,...

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG là một tựa game đấu tướng chiến thuật rảnh tay với thể thức 5vs5 – đội hình tướng được dàn thành hàng ngang rất dễ thao tác và nắm bắt. Những thẻ tướng được thiết kế đậm chất hoạt hoạ theo lối cổ phong.

Tham gia game, bạn sẽ tiến hành chọn lựa và tìm kiếm những thẻ tướng võ hiệp với sức mạnh khác nhau, phối hợp nhịp nhàng tạo nên một đội hình mạnh nhất nhằm đánh bại đối phương và vượt ải.

Trang fanpage chính thức

Game thủ mong chờ sự xuất hiện của tựa game nào nhất trong số top game thẻ tướng sắp ra mắt? theo dõi cùng mọt Game để cập nhật thông tin ra mắt để được trải nghiệm sớm nhất nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn