Noah’s Heart SEA - game nhập vai sánh ngang Tower of Fantasy, Genshin Impact về Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 06:14
Noah’s Heart SEA sẽ đổ bộ vào khu vực Đông Nam Á, hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt cho game thủ nước nhà.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Noah’s Heart SEA

Noah’s Heart SEA được tập đoàn Asiasoft phát hành tại các quốc gia Đông Nam Á gồm Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia và VIệt Nam. Game dự kiến ra mắt vào quý 1 năm 2023, hứa hẹn mang đến một siêu phẩm nhập vai thế giới mở đầy mới lạ cho game thủ!

Noah’s Heart SEA

Noah’s Heart SEA thuộc thể loại ARPG, được cho là có mức đầu tư khủng. Theo đó, giới chuyên môn đánh giá siêu phẩm này có đủ tố chất sánh ngang hàng với các tựa game bom tấn cùng thể loại hiện có trên thị trường.

Noah’s Heart SEA mở ra một thế giới với nhiều miền đất hứa. Mỗi nơi lại có những nét riêng biệt về môi trường, kiến trúc, địa chất, thời tiết cùng hệ sinh thái đa dạng từ động vật cho đến thực vật. Đặc biệt, trò chơi còn thể hiện chân thực sự thay đổi môi trường xung quanh theo thời tiết như ngày và đêm.

Noah’s Heart SEA

Gameplay Noah’s Heart SEA

Tham gia vào game, người chơi được tự do khám phá thế giới, tìm hiểu câu chuyện của mình và giải mã bí những ẩn về cốt truyện. Đồng thời, trên hành trình đó, mỗi game thủ sẽ nhận được sự hỗ trợ đáng tin cậy từ Phantoms – những nhân vật lịch sử có sức mạnh và trí tuệ vĩ đại của Noah.

Noah’s Heart SEA

Noah’s Heart SEA mang cơ chế chiến đấu mới lạ. Trò chơi không có lớp nhân vật cố định mà sẽ dựa vào vũ khí chiến đấu gồm Kiếm, Song Kiếm, Thương và Cung để phân biệt. Đi kèm đó, mỗi loại vũ khí sẽ có những kỹ năng riêng để người chơi thỏa thích lựa chọn và phối hợp. Tuy nhiên, trong chiến đấu người chơi được tự do chuyển đổi vũ khí để có thể kết hợp các kỹ năng. Cơ chế này được cho là “học tập” từ Tower of Fantasy.

Trang fanpage chính thức

Các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn