Mecharashi – siêu phẩm SRPG chủ đề robot chiến đấu được mong chờ nhất 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 06:13
Mecharashi “rục rịch” mở đăng ký sớm cho toàn bộ game thủ đang“lót dép hóng” ngày phát hành chính thức!
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện Mecharashi
  • Gameplay Mecharashi

Theo đó, siêu phẩm lần này được sản xuất bởi BlackJack Studio - nhà phát triển game Langrisser Mobile đình đám. Trò chơi dự kiến sẽ ra mắt người chơi trong năm 2023 trên nhiều nền tảng như PC, mobile.

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 1/2023 mới nhất

Những ông lớn trong làng game Việt rục rịch công bố “con cưng” của mình sẽ trình làng vào đầu năm 2023, hứa hẹn một năm mới bùng nổ!

Mecharashi

Cốt truyện Mecharashi

Mecharashi lấy bối cảnh tương lai gần, loài người đã có những tiến bộ vượt bậc trong khoa học công nghệ, có thể chế tạo những con robot khổng lồ với sức công phá khủng khiếp. Chính vì thế, lòng tham của con người đã trỗi dậy, muốn dùng sự phát triển đột phá này để tranh giành tài nguyên và quyền lực nắm giữ chìa khóa thống lĩnh địa cầu.

Cuộc chiến tranh giành giữa các thế lực bắt đầu nổ ra, nổi bật trong đó là tổ chức bí ẩn mang tên “Tan”. Đây là tổ chức nguy hiểm đứng sau hàng loạt các vụ tấn công có chủ đích vào người lãnh đạo của các thế lực trên thế giới.

Mecharashi

Gameplay Mecharashi

Tham gia vào game, người chơi sẽ được đưa vào bối cảnh tương lai khi con người phải chiến đấu bằng các robot khổng lồ để giành lấy tài nguyên hiếm hoi còn sót lại.

Đến với thế giới của Mecharashi, người chơi sẽ phải sắp xếp đội hình, phát triển sức mạnh cho những con robot để có thể vượt qua các trận chiến khốc liệt nhất, hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm nhất.

Mecharashi

Điểm đặc biệt của tựa game này là mọi thứ từ súng ống, robot cận chiến và ngay cả địa hình xung quanh đều có thể trở thành vũ khí của bạn. Ngoài ra, game thủ sẽ có thể tận hưởng tất cả tính năng chiến đấu trong game cả ở PvE lẫn PvP đầy tính chiến thuật tốc độ cao nhưng không nhàm chán.

Hiện tại siêu phẩm đã có động thái đầu tiên khi chính thức mở đăng ký trước cho người chơi “hóng hớt”, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2023 sắp tới!

Mecharashi

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn