Tổng hợp Giftcode Ta Là Bleach giá trị, gửi tặng game thủ nhân dịp ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 06:12
tổng hợp giftcode Ta Là Bleach mới nhất dành tặng game thủ nhân dịp game ra mắt, với hàng ngàn vật phẩm giá trị!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng hợp giftcode Ta Là Bleach dùng chung
  • Hướng dẫn kích hoạt giftcode Ta Là Bleach cực đơn giản

Ta Là Bleach chính thức ra mắt vào 06/01/2023 bởi NPH MGP. Sản phẩm giữ nguyên cốt truyện gốc của manga cùng tên, cũng như sở hữu đầy đủ những yếu tố tốt nhất từ phiên bản PC.

Ta Là Bleach sở hữu lối chơi nhập vai đấu tướng chiến thuật với đội hình ra trận 6 người gồm các vị trí: Hàng đầu, Main, Hàng giữa AOE, Hàng giữa One Hit, Hỗ trợ, Phách Đao.

Giftcode Ta Là Bleach

Tổng hợp giftcode Ta Là Bleach dùng chung

(đang cập nhật)

Hướng dẫn kích hoạt giftcode Ta Là Bleach cực đơn giản

Game mobile

Hướng dẫn nhập code Ta Là Bleach đơn giản nhất cho game thủ

Hướng dẫn nhập code Ta Là Bleach trong sự kiện ra mắt chính thức 06/01 được phát hành bởi MGP. Xem ngay và "unbox" những phần quà giá trị!

Tham gia vào game, game thủ sẽ điều khiển và dần hình thành cho riêng mình một đội quân hùng mạnh với các nhân vật quen thuộc được lấy ra từ BLEACH như Ichigo, Rukia, Toshiro,Yamato, … Mỗi nhân vật trong game đều sở hữu những kỹ năng độc đáo riêng biệt để người chơi có thể mặc sức lựa chọn và thử nghiệm.

Game sở hữu kho hệ thống hơn 200 nhân vật được phân loại thành 6 cấp bậc: Thường – Hiếm – Tinh Anh – Sử Thi – Truyền Thuyết – Thần Thoại, với đầy đủ các phẩm chất SSS, SSR, EX,…

Giftcode Ta Là Bleach

Đi kèm với đó, hệ thống tướng cũng được chia ra 5 loại sức mạnh tượng trưng gồm: Sức Mạnh – Nhanh Nhẹn – Trí Lực – Thể Lực – Chống Chịu.

Điều đó giúp game thủ có thể tự do lựa chọn nhân vật cũng như kỹ năng sắp xếp, nghiên cứu để tạo ra một đội hình ra trận hoàn chỉnh nhất!

Tương tự các tựa game thẻ tướng khác, hoạt động chính trong game vẫn là hình thức vượt phụ bản trảm boss với độ khó tăng dần. Đi kèm với đó, các hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt, đòn đánh kích nộ hoành tráng cũng bám cực sát với nguyên tác.

Giftcode Ta Là Bleach

Fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn