Dị Giới 3Q được NPH Gzone trao tận tay game thủ Việt trong quý 1/2023

Thứ sáu - 05/04/2024 06:11
Dị Giới 3Q mang sự hòa nguyện hoàn chỉnh giữa thể loại thẻ tướng chiến thuật, kết hợp yếu tố nhập vai hành động, hứa hẹn đem đến một sân chơi thú vị cho làng game Việt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Dị Giới 3Q
  • Tính năng Dị Giới 3Q

Dị Giới 3Q là tựa game đấu tướng chiến thuật lấy chủ đề Tam Quốc quen thuộc. Sản phẩm được phát hành chính thức bởi NPH Gzone. Trò chơi dự kiến ra mắt trong tháng 1/2023 này!

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 1/2023 mới nhất

Những ông lớn trong làng game Việt rục rịch công bố “con cưng” của mình sẽ trình làng vào đầu năm 2023, hứa hẹn một năm mới bùng nổ!

Dị Giới 3Q

Trò chơi lấy bối cảnh Tam Quốc đầy khốc liệt được lồng ghép thêm yếu tố dị giới, tạo nên những cuộc hỗn chiến tranh đấu Thần – Ma cực kỳ gay cấn và máu lửa.

Dị Giới 3Q sở hữu hệ thống tướng đồ sộ, với hơn 100 vị tướng lĩnh làm nên lịch sử Tam Quốc. Mỗi nhân vật được trang bị bộ kỹ năng đặc trưng, tạo hình độc đáo, tạo cảm giác chân thật cho người chơi khi trải nghiệm trò chơi.

Gameplay Dị Giới 3Q

Điểm sáng của trò chơi này nằm ở cơ chế chiến đấu thiên về yếu tố nhập vai hành động. Tham gia vào game, người chơi được tự do điều khiển các vị tướng chiến đấu ở các ải khác nhau trong một khu vực bản đồ rộng lớn.

Dị Giới 3Q

Trò chơi có giao diện dễ tiếp cận, thao tác chơi kết hợp giữa đánh tay và auto. Từ đó, game thủ có thể tạo nên những combo đẹp mắt, mang dấu ấn chiến đấu cho riêng mình.

Do đó, Dị Giới 3Q hứa hẹn sẽ là tựa game mang đến nhiều sự táo bạo trong lối chơi, thỏa mãn được các fan Tam Quốc.

Tính năng Dị Giới 3Q

Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động trong game cũng hết sức đa dạng như: làm nhiệm vụ hàng ngày, tham gia phó bản, săn boss…từ đó thu thập nhiều vật phẩm giá trị.

Không những thế, người chơi cũng có thể thử sức mình trong những đấu trường PK rực lửa với quy mô liên server.

Dị Giới 3Q

Điểm đặc biệt chỉ có ở Dị Giới 3Q đó là các trận đấu sẽ áp dụng cơ chế “cấm – chọn” như các trận tranh rank của dòng game MOBA nhằm nâng cao tính chiến thuật, gây căng não cho game thủ trong việc lựa chọn và sắp xếp đội hình sao cho hợp lý nhất.

Dị Giới 3Q

Dị Giới 3Q sở hữu cho mình lối chơi và tính năng độc đáo như thế này chắc chắn đây sẽ là một tựa game khiến game thủ nhất định phải thử “ngay và luôn”!

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn