Kiếm Rồng – VTC Mobile tựa game MMORPG đáng mong chờ nhất 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 06:10
Kiếm Rồng – VTC Mobile đưa người chơi trải nghiệm một siêu phẩm nhập vai, đắm chìm vào những trận chiến nảy lửa giữa 2 thế lực người và rồng!
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện Kiếm Rồng – VTC Mobile
  • Gameplay Kiếm Rồng – VTC Mobile
  • Đồ họa Kiếm Rồng – VTC Mobile

Mới đây, NPH VTC Mobile đã hé lộ sẽ cho ra mắt một tựa game MMORPG “đáng đồng tiền bát gạo”. Dự kiến siêu phẩm này sẽ được trình làng game thủ Việt trong quý 1/2023.

Kiếm Rồng – VTC Mobile

Cốt truyện Kiếm Rồng – VTC Mobile

Kiếm Rồng – VTC Mobile

Kiếm Rồng – VTC Mobile đưa người chơi đến với một thế giới kỳ ảo rộng lớn, nơi có hai chủng tộc Ánh sáng và Bóng tối cùng tồn tại. Tuy nhiên, sự xuất hiện của loài Rồng đã gây ra nhiều thương vong cho con người, liên tiếp các cuộc chiến đấu nổ ra nhưng vẫn không dành được chiến thắng. Vì thế, hai chủng tộc đã hợp sức, sát cánh cùng nhau chống lại chúng.

Gameplay Kiếm Rồng – VTC Mobile

Kiếm Rồng – VTC Mobile thuộc thể loại nhập vai. Được biết, ở phiên bản đầu game sẽ mở ra 6 nhân vật cùng 3 hệ class gồm Cung thủ, Pháp sư và Chiến binh. Theo đó, mỗi class đều có bộ kĩ năng tác chiến cũng như phong cách chiến đấu hoàn toàn khác nhau.

Kiếm Rồng – VTC Mobile

Không những thế, tham gia vào game, người chơi còn được tự do chuyển chức, lựa chọn 1 trong 2 chủng tộc, tùy ý xây dựng hướng phát triển nhân vật cho riêng mình.

Đồ họa Kiếm Rồng – VTC Mobile

Sản phẩm sở hữu đồ họa 3D cực kỳ chất lượng, khiến người chơi dễ dàng bị lôi cuốn và chìm đắm trong những trận chiến nảy lửa. Toàn bộ nhân vật trong game đều được chú trọng. Bên cạnh đó, phần cảnh quang cũng như hiệu ứng chiêu thức nhân vật vô cùng mượt mà và chỉn chu.

Đặc biệt, trò chơi còn mang đến khả năng tùy biến ngoại hình nhân vật vô tận. Theo đó, người chơi cũng được tự do phát triển nhân vật theo bản sắc riêng của mình, từ đó tạo nên sự độc đáo trong phong cách chiến đấu của mỗi người.

Kiếm Rồng – VTC Mobile

Ngoài ra loạt tính năng của Kiếm Rồng – VTC Mobile như: hệ thống hoạt động PvE, PvP, săn Boss đa dạng, tạo ra điều kiện “thiên thời địa lợi nhân hòa” cho người chơi cày cuốc.

Nhìn chung, đây là tựa game hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023 bởi nó có đầy đủ yếu tố của dòng game MMORPG để người chơi thỏa sức trải nghiệm, cày cuốc hàng giờ liền mà không thấy chán.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn