Huyền Thoại Kiêu Hùng “diện kiến” game thủ Việt vào ngày mai!

Thứ sáu - 05/04/2024 06:09
Đếm ngược ngày ra mắt chính thức tựa game MMORPG hoàn toàn mới dành riêng cho game thủ đam mê chủ đề Tam Quốc!
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Huyền Thoại Kiêu Hùng

Huyền Thoại Kiêu Hùng được phát hành bởi SolaPlay Game. Sản phẩm sẽ được game thủ trải nghiệm vào 10/01/2023. Trò chơi đưa người chơi trở lại thời kỳ hào hùng đầy khốc liệt của loạn thế Tam Quốc.

Sản phẩm sở hữu nền đồ họa sống động, đẹp mắt. Cảnh quang, nhân vật trong game được chú trọng đến từng chi tiết, mang đậm chất hùng hồn, oanh liệt nơi chiến trường.

Huyền Thoại Kiêu Hùng

Gameplay Huyền Thoại Kiêu Hùng

Huyền Thoại Kiêu Hùng mang lối chơi chiến thuật cực kì “hack não”. Điều đó, không chỉ giúp game thủ trải nghiệm cảm giác chiến đấu như một vị tướng thực thụ, mà còn có thể cảm nhận sự hấp dẫn của chiến thuật khi lên chiến lược tác chiến.

Tham gia vào game, người chơi sẽ đi theo dấu chân lịch sử tiêu diệt Trương Giác, đốn ngã quân Hoàng Cân, thảo phạt Đổng Trác, từng bước dấn thân vào loạn thế Tam Quốc tiến đến đỉnh cao.

Huyền Thoại Kiêu Hùng

Để làm được điều đó, game thủ sẽ phải chiêu mộ những vị tướng lĩnh để “kề vai sát cánh” bên nhau chiến đấu hết mình như: Ngũ Hổ Thượng Tướng, Ngũ Tử Lương Tướng,…

Không những thế, game còn sở hữu hệ thống mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, game thủ có thể thay đổi linh hoạt và đưa các nữ tướng ra chiến trường hỗ trợ.

Ngoài ra, trò chơi còn có hệ thống điều khiển đơn giản cho phép người chơi thoải mái tung hoành trên chiến trường, xưng bá ngàn dặm.

Huyền Thoại Kiêu Hùng

Bên cạnh đó, Huyền Thoại Kiêu Hùng bổ sung thêm tính năng chiến đấu so tài Liên Server, tạo điều kiện cho game thủ có cơ hội kề vai chiến đấu cùng Quân Đoàn của mình.

Cùng Mọt chào đón và trải nghiệm siêu phẩm Huyền Thoại Kiêu Hùng vào ngày mai nhé!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn