Project D – siêu phẩm nhập vai hành động sắp ra mắt đến từ nhà Hound13

Thứ sáu - 05/04/2024 06:10
Được phát triển trên nền đồ họa tương đồng với Dragonnest, nhà phát triển Hound13 đã chi tới 20 triệu đô để tạo nên siêu phẩm Project D và Project M.
Mục lục

Mới đây, nhà sản xuất Hound13 đã chính thức tung trailer của Project D để đáp lại sự mong chờ của game thủ trong suốt thời gian qua. Theo đó, video hé lộ “sương sương” đồ họa, gameplay, cốt truyện,... của siêu phẩm này.

Game mobile

Top 10 game gacha thành công nhất tại thị trường Trung Quốc

Màn đọ doanh thu “không hồi kết” của những tựa game đình đám, trường tồn “theo năm tháng” được những nhà NPH có “máu mặt” cạnh tranh khốc liệt trên thị trường trong những năm vừa qua!

Có thể thấy, Project D thuộc thể loại nhập vai hành động co-op dành cho cả nền tảng Mobile và PC. Sản phẩm sử dụng công nghệ Unreal Engine 5, tạo ra một nền đồ họa ấn tượng, bắt mắt và tuyệt vời nhất cho Project D.

Project D

Sản phẩm mang cơ chế nhập vai hành động, đòi hỏi người chơi phải có sự linh hoạt, khéo léo cũng như độ chính xác khi sử dụng kĩ năng của nhân vật trong các trận chiến.

Ngoài ra, trò chơi cũng tập trung vào việc kết nối người chơi với nhau thông qua hệ thống nhiệm vụ tổ đội đa dạng cũng như tính năng Bang Hội, PvP, PvE, Trò chuyện, khám phá bản đồ,…đang trở thành xu hướng hiện nay.

Project D

Bên cạnh đó, Hound13 mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người chơi Project D về hệ thống cốt truyện cũng như dàn nhân vật đậm màu sắc Anime. Sản phẩm tập trung xây dựng cốt truyện có chiều sâu, liền mạch, tạo cho người chơi cảm giác như đang đắm chìm vào cuộc hành trình của nhân vật chính.

Thêm vào đó, với dàn nhân vật đậm chất anime đang là xu hướng của 2023, game dễ dàng tiếp cận tới những người chơi Gacha, vốn rất yêu thích những thiết kế này.

Project D

Project D được đánh giá là một tựa game sẽ phá đảo thị trường MMORPG thế giới mở trong năm 2023. Cùng theo dõi và hóng thông tin ra mắt cùng Mọt nhé!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn