Stardew Valley Mobile: Khám phá bản cập nhật “siêu to khổng lồ”

Thứ sáu - 05/04/2024 06:10
Mới đây, nhà phát triển Concerned Ape đã thông báo đến toàn bộ game thủ đã có thể trải nghiệm bản update mới nhất của Stardew Valley trên nền tảng mobile.
Mục lục

Hiện tại, người chơi đã có thể truy cập và trải nghiệm một Stardew Valley hoàn toàn mới.

Theo đó, bản update 1.5 lần này mang đến một loạt thay đổi mới mẻ và hoàn toàn miễn phí cho toàn bộ game thủ yêu thích Stardew Valley.

Game mobile

Nhìn lại top game mobile ra mắt tại Việt Nam nổi bật nhất 2022

Điểm qua những tựa game đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường game năm vừa qua bởi những ông lớn VNG Game, Gzone, SohaGame,...

Stardew Valley Mobile

Cụ thể, trò chơi sẽ được cập nhật lại giao diện, cốt truyện mới, trang phục, vật phẩm mới,... cùng loạt sự kiện và vật phẩm được mở khoá độc quyền thông qua các nhiệm vụ.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một người nông dân, trải nghiệm cuộc sống “nuôi cá, trồng rau” tại một vùng nông thôn đầy yên bình và hạnh phúc.

Stardew Valley Mobile

Bạn sẽ thực hiện các công việc như một người nông dân thực thụ với các hoạt động như trồng cây, tưới nước, thu hoạch, câu cá, khai thác tài nguyên xung quanh nông trại,... Nhằm thu lại lợi nhuận, nâng cấp và mở rộng nông trại của mình ngày càng phát triển hơn.

Stardew Valley Mobile

Nhìn chung, Stardew Valley thật sự là một tựa game nông trại tuyệt vời “trường tồn theo năm tháng”. Trò chơi không chỉ mang đến cho người chơi những trải nghiệm cuộc sống nơi nông thôn một cách chân thật mà còn giúp bạn có được những cuộc phiêu lưu, khám phá đầy thú vị.

Stardew Valley Mobile

Việc Concerned Ape cập nhật bản update 1.5 là tin vui dành cho những ai yêu thích tựa game này. Nhanh tay trải nghiệm ngay để có thể cảm nhận những điều thú vị tuyệt vời mà Stardew Valley mang lại nhé!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn