Top game quốc tế đồng loạt chào sân trong quý 1/2023

Thứ sáu - 05/04/2024 06:08
Điểm danh những tựa game mobile bom tấn sẽ ra mắt trong năm 2023 này hứa hẹn một mùa lễ hội sôi động.
Mục lục

Phụ Lục

  • Warframe Mobile
  • Endling: Extinction Is Forever
  • Frostpunk: Beyond The Ice
  • Rogue Company Elite
  • Final Fantasy VII: Ever Crisis

Đến hẹn lại lên, Mọt game gửi đến game thủ bài viết top game quốc tế đồng loạt chào sân trong quý 1/2023 với nhiều thể loại phong phú từ nhập vai hành động, bắn súng, phiêu lưu thế giới mở,...tất cả tạo nên một kho tàng đồ sộ mà game thủ không nên bỏ lỡ.

Game mobile

Nhìn lại top game mobile ra mắt tại Việt Nam nổi bật nhất 2022

Điểm qua những tựa game đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường game năm vừa qua bởi những ông lớn VNG Game, Gzone, SohaGame,...

Top game quốc tế

Warframe Mobile

Warframe Mobile là tựa game hành động nhập vai phiêu lưu bắn súng góc nhìn thứ ba do Digital Extremes phát triển và phát hành.

Tham gia vào game, người chơi điều khiển các thành viên của Tenno, một chủng tộc chiến binh cổ đại đã thức tỉnh từ nhiều thế kỷ, thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Trang fanpage chính thức

Endling: Extinction Is Forever

Endling: Extinction Is Forever thuộc thể loại mô phỏng sinh tồn thế giới mở. Sản phẩm được phát triển và phát hành chính thức bởi Herobeat Studios.

Đến với trò chơi, game thủ sẽ được trải nghiệm một thế giới bị tàn phá bởi loài người qua con mắt của con cáo cuối cùng trên Trái Đất. Người chơi sẽ được trở thành con cáo mẹ cuối cùng trên Trái Đất với nhiệm vụ chăm sóc cho đàn con của mình trong thế giới tàn nhẫn này.

Link đăng ký trước

Frostpunk: Beyond The Ice

Frostpunk: Beyond The Ice là một siêu phẩm mô phỏng đến từ nhà NetEase. Trò chơi cho phép người chơi xây dựng và phát triển thành phố của mình sau cuộc thảm họa kinh hoàng xảy ra trên toàn cầu và chỉ còn lại một số ít người sống sót.

Tại đây, người chơi với tư cách là người lãnh đạo của những người sống sót, có nhiệm vụ dẫn dắt người dân khôi phục lại nền kinh tế. Đồng thời, giúp họ vượt qua khó khăn trong môi trường khắc nghiệt.

Trang fanpage chính thức

Rogue Company Elite

Rogue Company Elite là tựa game bắn súng đồng đội góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Hi-Rez Studios. Hiện tại sản phẩm đã mở đăng ký trước trên toàn cầu cho toàn bộ game thủ.

Đến với Rogue Company Elite, người chơi sẽ điều khiển một nhóm lính đánh thuê tinh nhuệ làm việc cho một tập đoàn bí mật, chuyên được phái đi để thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm nhất thế giới.

Trò chơi mang đến cho người chơi những màn đấu súng đầy kịch tính. Game đề cao tính chiến thuật và đồng đội kết hợp cùng nhiều nhân vật có kỹ năng đặc biệt.

Link đăng ký trước

Final Fantasy VII: Ever Crisis

Final Fantasy Vll Ever Crisis thuộc thể loại nhập vai dựa trên thương hiệu Final Fantasy VII – một trong những tượng đài của dòng game nhập vai Nhật Bản.

Trò chơi được phát triển bởi Applibot, Inc và được phát hành chính thức bởi Square Enix.

Tham gia vào game, người chơi sẽ theo chân chàng chiến binh tóc vàng điển trai Cloud Strife và bạn bè của anh trong hành trình bảo vệ hành tinh của mình khỏi các thế lực xấu xa.

Trang fanpage chính thức

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn