Cách tải FiFa Mobile Hàn Quốc phiên bản mới nhất hoàn toàn miễn phí

Thứ sáu - 05/04/2024 06:07
Trải nghiệm cảm giác trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, đắm chìm trong những trận đấu đỉnh cao ngay trên thiết bị di động.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cách tải Cách tải FiFa Mobile Hàn Quốc

FiFa Mobile Hàn Quốc là tựa game bóng đá được Nexon phát hành. Sản phẩm sở hữu hệ thống cầu thủ đẹp mắt và chỉ số được tối ưu. Trò chơi, được đánh giá là tựa game bóng đá thỏa mãn được điều kiện cần và đủ dành cho game thủ trải nghiệm trên điện thoại của mình.

Game mobile

Top 10 game gacha thành công nhất tại thị trường Trung Quốc

Màn đọ doanh thu “không hồi kết” của những tựa game đình đám, trường tồn “theo năm tháng” được những nhà NPH có “máu mặt” cạnh tranh khốc liệt trên thị trường trong những năm vừa qua!

Cách tải FiFa Mobile Hàn Quốc

Sản phẩm sở hữu nền với đồ họa sống động, tỉ mỉ từng chi tiết từ mô hình cầu thủ cho đến sân cỏ, tạo nên cảm giác sống động thật sự trong lòng bàn tay người chơi.

Tham gia vào game, người chơi sẽ phải nhập vai làm một huấn luyện viên chính hiệu, xây dựng cho mình một đội hình mạnh thông qua các hình thức như làm nhiệm vụ kiếm thẻ và tiền, nhận code fifa, mở thẻ cầu thủ….và chơi các chế độ đá khác nhau.

Cách tải FiFa Mobile Hàn Quốc

Được biết, FIFA Mobile là tựa game được cấp phép chính thức của FIFA với bản quyền hơn 36 giải bóng đá chuyên nghiệp, 350 câu lạc bộ và hơn 17 ngàn cầu thủ.

Lối chơi của game vẫn giữ nguyên phong cách truyền thống như phiên bản PC. người chơi sẽ tham gia và điều khiển các cầu thủ chuyền, sút, cướp bóng, ghi bàn.v.v..

Cách tải FiFa Mobile Hàn Quốc

FiFa Mobile Nexon sở hữu 2 chế độ chơi gồm chế độ thường và chế độ tấn công. Trong đó, với chế độ chơi thường, người chơi sẽ điều khiển đội hình của mình và thi đấu trong 90 phút như một trận đấu thông thường, tương đương với 10 phút trong game. Bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng nếu giành chiến thắng.

Đối với chế độ chơi tấn công, game thủ chỉ có các điểm tấn công quan trọng trực tiếp. Đồng thời, thời gian chơi sẽ diễn ra trong 5 phút. Đặc biệt, các tình huống tấn công trong chế độ này sẽ hoàn toàn khác nhau, được đưa ra tùy theo điểm tổng và tính liên kết của đội.

Cách tải Cách tải FiFa Mobile Hàn Quốc

Hiện tại bản cập nhật FiFa Mobile 22 mùa đông cùng các hoạt động thú vị đã có mặt trên các nền tảng di động.

Link tải FiFa Mobile Nexon: APK

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn