TOP 10 Game Offline của Gameloft vẫn hay cho đến nay

Thứ sáu - 05/04/2024 06:06
Cùng hoài niệm về quá khứ với TOP 10 Game Offline của Gameloft - Công ty từng giữ vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp game di động.
Mục lục

Phụ Lục

  • TOP 10 Game Offline của Gameloft vẫn hay cho đến nay
  • Sacred Odyssey
  • Batman: The Dark Knight Rises
  • N.O.V.A. 3
  • Backstab
  • Eternal Legacy
  • Tom Clancy’s Rainbow Six: Shadow Vanguard
  • Splinter Cell Conviction
  • The Adventures of Tintin
  • Wild Blood
  • Brothers In Arms 2: Global Front

Gameloft không còn như xưa và những người hâm mộ lâu năm nhất của hãng chắc chắn đã nhận thấy điều đó.

Kể từ năm 2016, công ty thường xuyên ngừng phát hành trò chơi. Một số đã đóng máy chủ hoặc không có bản cập nhật mới trong nhiều năm. Ngay cả các mạng xã hội của Gameloft, vốn luôn sôi động, nay gần như không còn nhiều tương tác. Rõ ràng, công ty đang dần "thu hẹp" mình lại.

Tuy nhiên, đã có một thời Gameloft là công ty game di động tốt nhất, phát hành những game offline hay nhất và mang đến những cuộc phiêu lưu thú vị nhất cho game thủ trên di động.

Đó chính xác là giai đoạn này mà sẽ nói về ngày hôm nay. TOP 10 Game Offline của Gameloft vẫn hay cho đến nay!

Game mobile

TOP 10 Game chạy trên giả lập Skyline Emulator hay nhất

Khám phá những trò chơi hay nhất và nhẹ nhất chạy trên Skyline Emulator - Trình giả lập Nintendo Switch miễn phí cho Android.

TOP 10 Game Offline của Gameloft vẫn hay cho đến nay

Bất cứ ai bắt đầu chơi trên điện thoại di động vì sự nổi tiếng của PUBGM hay Genshin Impact có lẽ không biết rằng chúng ta có các trò chơi với những câu chuyện hấp dẫn trên điện thoại di động.

Từ năm 2009 đến 2014, Gameloft sản xuất phần lớn game offline cho Android và chúng đều là những trò chơi thực sự tốt.

Sacred Odyssey

Sacred Odyssey là một trò chơi hay, nhưng không được nhiều người biết đến. Game được mệnh danh là “Zelda của Gameloft”.

Trong game, bạn sẽ điều khiển Ayden, một nông dân trẻ khiêm tốn nhưng phát hiện mình là một hiệp sĩ. Anh sẽ giúp công chúa chống lại các thế lực xấu xa.

Câu chuyện của trò chơi có thể hơi sáo rỗng, nhưng các đoạn hội thoại cực kỳ hài hước. Và điểm nổi bật thực sự của game đến từ các câu đố được xây dựng rất tốt.

  • Link tải Sacred Odyssey cho Android

Batman: The Dark Knight Rises

Vào thời điểm mà không phải ai cũng có điện thoại di động tốt, The Dark Knight Rises xuất hiện với đồ họa xuất sắc, một câu chuyện tuyệt vời và cả một thành phố để khám phá.

Tại thành phố Gotham suy tàn này, người chơi sẽ điều khiển hiệp sĩ bóng tối trong chuyến phiêu lưu cuối cùng của mình. Mục tiêu chính là đánh bại nhân vật phản diện Bane.

  • Link tải Batman: The Dark Knight Rises cho Android

N.O.V.A. 3

NOVA 3 Near Orbit Vanguard Alliance là phần thứ ba của nhượng quyền thương mại mà Gameloft mang về. Sản phẩm thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, có nét tương đồng mạnh mẽ với Halo của Microsoft.

Giống như bất kỳ game bắn súng nào, NOVA 3 cung cấp rất nhiều vũ khí và nâng cấp để biến bạn thành một cỗ máy giết người trên chiến trường.

Nhìn chung, NOVA 3 là phần tiếp theo xứng đáng với đồ họa đẹp hơn, cốt truyện hay hơn và hành động nhiều người chơi tốt hơn so với các phiên bản trước.

  • Link tải Nova 3 cho Android

Backstab

Trong Backstab, bạn điều khiển Henry Blake, một người đàn ông làm việc cho hải quân Anh. Ai đó đã phá hoại các con tàu và đỗ lỗi cho Blake. Bị kết án tử hình, anh tìm cách trốn thoát và giờ muốn tìm cách trả thù.Ư

  • Link tải Backstab cho Android

Eternal Legacy

Được phát hành vào năm 2011, Eternal Legacy là một game nhập vai ngoại tuyến với các yếu tố gợi nhớ đến Final Fantasy 7. Điều này càng rõ ràng hơn khi so sánh với phiên bản làm lại cổ điển của Square Enix.

  • Link tải Eternal Legacy cho Android

Tom Clancy’s Rainbow Six: Shadow Vanguard

Với sự hợp tác của Ubisoft, Gameloft ra mắt Rainbow Six: Shadow Vanguard vào năm 2011. Trò chơi rõ ràng là một bản chuyển thể của Modern Combat và thêm một số cơ chế cổ điển từ loạt phim Rainbow Six.

  • Link tải Tom Clancy’s Rainbow Six: Shadow Vanguard cho Android

Splinter Cell Conviction

Kể từ thời điện thoại di động phổ biến với Java, Gameloft và Ubisoft đã phát hành những trò chơi đơn giản nhưng rất thú vị. Một trong số đó là Splinter Cell Conviction.

Trong game, bạn sẽ vào vai Sam Fisher và trở thành một người đàn ông rất nguy hiểm, kẻ sẽ giết bất cứ ai cản đường anh ta tìm con gái mình. Bạn sẽ di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác và loại bỏ tất cả các chướng ngại vật bằng những pha bắn phá hoặc hành động lén lút.

  • Link tải Splinter Cell Conviction cho Android

The Adventures of Tintin

The Adventures of Tintin là trò chơi dựa trên bộ phim năm 2011 của Steven Spielberg và Peter Jackson. Vào thời điểm đó, Tintin gây ấn tượng khi là một trong những game di động dựa trên phim hay nhất mọi thời đại, nếu không muốn nói là hay nhất.

  • Link tải The Adventures of Tintin cho Android

Wild Blood

Wild Blood là một ví dụ điển hình khác về cách Gameloft cho các nhà phát triển khác thấy được khái niệm của mình về trò chơi ngoại tuyến. Một trò chơi hành động rất xuất sắc, với những trận chiến hấp dẫn.

Lấy bối cảnh là một phiên bản đen tối của truyền thuyết Arthurian, bạn vào vai Lancelot để giải cứu Guinevere khỏi vua Arthur, người đã hợp tác với một phù thủy để giải phóng những con quỷ địa ngục trên khắp vương quốc của mình.

  • Link tải Wild Blood cho Android

Brothers In Arms 2: Global Front

Gameloft đã tung ra một game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác, ngoại trừ lần này bạn không chiến đấu với các tổ chức khủng bố thế kỷ 21, hoặc tiêu diệt làn sóng lũ người ngoài hành tinh,...mà là đã đến lúc tiến đến thế chiến thứ hai.

Đây là một trong những trò chơi có đầy đủ tính năng nhất, với hỗ trợ tối đa tám người chơi, đấu trường đa dạng và một loạt vũ khí tuyệt vời.

  • Link tải Brothers In Arms 2: Global Front cho Android

Đó là tất cả những thông tin về TOP 10 Game Offline của Gameloft vẫn hay cho đến nay. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn