Hot! Ezetta Prophecy - tuyệt phẩm RPG đã có thể trải nghiệm trên nền tảng mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 06:10
NPH Gaea Mobile tái hiện một thế giới cổ tích đầy sống động với nền đồ họa chỉn chu đến từng chi tiết trong Ezetta Prophecy.
Mục lục

Theo đó, Ezetta Prophecy hiện đã có sẵn trên nền tảng Android tại khu vực Hoa Kỳ. Ở những khu vực khác, trò chơi cũng được mở đăng ký sớm đồng loạt. Điều đó báo hiệu thời gian ra mắt chính thức sẽ không còn lâu nữa.

Game mobile

Top 10 game gacha thành công nhất tại thị trường Trung Quốc

Màn đọ doanh thu “không hồi kết” của những tựa game đình đám, trường tồn “theo năm tháng” được những nhà NPH có “máu mặt” cạnh tranh khốc liệt trên thị trường trong những năm vừa qua!

Ezetta Prophecy

Ezetta Prophecy thuộc thể loại nhập vai chiến đấu theo lượt. Sản phẩm thu hút người chơi không chỉ ở gameplay mới lạ mà còn ở nền đồ họa 3D phong cách cổ tích tuyệt vời.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai vị anh hùng của lời tiên tri có nhiệm vụ giải cứu lục địa Ezetta thoát khỏi sự tấn công của thế lực bóng tối. Để hiện thực hóa điều đó, người chơi sẽ bắt đầu khám phá lục địa, thu thập những người vị tướng mạnh mẽ và xây dựng nên một đội quân bất khả chiến bại.

Ezetta Prophecy

Ezetta Prophecy được diễn ra dưới dạng turn-based quen thuộc. Tại đây, người chơi sẽ linh hoạt điều khiển đội hình và lần lượt tấn công, phòng thủ hoặc thi triển kỹ năng.

Game mobile

Nhìn lại top game mobile ra mắt tại Việt Nam nổi bật nhất 2022

Điểm qua những tựa game đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường game năm vừa qua bởi những ông lớn VNG Game, Gzone, SohaGame,...

Ezetta Prophecy

Game sở hữu hệ thống tướng đồ sộ, với hơn 50 nhân vật khác nhau, chia làm 5 hệ tương khắc: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ nhằm “hack não” game thủ đam mê dòng game chiến thuật ở mưc cao nhất.

Điểm sáng nhất ở Ezetta Prophecy nằm ở phần hình ảnh. Sản phẩm tạo nên tiếng vang trong thị trường game 2023 với nên đồ họa 3D cel-shading tạo nên những hình ảnh sống động và những chi tiết sắc nét.

Ezetta Prophecy

Không những thế, các hiệu ứng combat và yếu tố ngoại cảnh cũng được nhà sản xuất đầu tư “hết nấc”, chắc chắn sẽ khiến game thủ đắm chìm vào thế giới của Ezetta Prophecy ngay những phút trải nghiệm đầu tiên!

Trang fanpage chính thức

Link đăng ký trước

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn