Genshin Impact vượt mốc 4 tỷ đô doanh thu trên nền tảng mobile

Thứ sáu - 05/04/2024 06:10
Danh hiệu ông vua của mọi kỷ lục gọi tên Genshin Impact, siêu phẩm nhập vai liên tiếp gặt hái nhiều thành công dù ra mắt đã lâu!
Mục lục

Phụ Lục

  • Genshin Impact - Chạm đến ước mơ của mọi nhà làm game

Theo báo cáo từ công ty phân tích Sensor Tower có trụ sở tại Hoa Kỳ. Genshin Impact - tựa game nhập vai nổi tiếng của studio HoYoverse đã chạm mốc 4,1 tỷ đô la tổng doanh thu chỉ trên nền tảng mobile

Điều này đã chứng minh cho sự thành công vượt bậc của tựa game này cũng như sự yêu thích đặc biệt từ hàng ngàn game thủ dành cho Genshin Impact.

Genshin Impact

Genshin Impact - Chạm đến ước mơ của mọi nhà làm game

Cụ thể, Trò chơi đã đạt 1,4 tỷ đô la từ thị trường Trung Quốc, 960 triệu đô từ Nhật Bản, 680 triệu đô la đến từ Hoa Kỳ và 250 triệu đô la đến từ Hàn Quốc. Con số còn lại, 810 triệu đô la đến từ các khu vực khác.

Hiện tại, sản phẩm vẫn đang phát triển mạnh mẽ và sẽ không có gì ngạc nhiên lớn nếu con số doanh thu thậm chí còn cao hơn nữa trong tương lai.

Genshin Impact

Cũng theo Sensor Tower, trò chơi đã đạt danh hiệu “ tựa game đạt thành công lâu dài nhất trong lĩnh vực game mobile tại các quốc gia”. Đồng thời, Genshin Impact cũng được liệt kê là “ trò chơi được thảo luận nhiều nhất ” trên Twitter với 12.571 lượt tweets và gần 4 triệu lượt retweet lại trong suốt năm 2022 - theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Fancensus.com.

Genshin Impact

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý là Genshin Impact đã đạt doanh thu 1 tỷ đô la chỉ sau 6 tháng kể từ khi ra mắt và liên tục đứng đầu bảng xếp hạng trò chơi mobile hàng tuần trên toàn thế giới.

Có thể thấy, mức độ phổ biến của trò chơi vượt xa mong đợi. Chính vì thế, việc trò chơi đạt được nhiều thành công như vậy chỉ trong thời gian ngắn cũng là điều dễ hiểu.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn