Top Game Gacha 2023 mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 06:12
Cùng điểm qua những cái tên nào sắp sửa đổ bộ thị trường game gacha năm 2023, ông lớn nào sẽ thành công đưa đứa con tinh thần của mình lên ngôi vương?!
Mục lục

Phụ Lục

  • Honkai Star Rail - Hoyoverse
  • The Seven Deadly Sins: Origin - Netmarble
  • Wuthering Waves - Kuro game
  • Aether Gazer Global - YoStar
  • Arknights: EF - HyperGryph và Mountain Contour

Năm 2022 khép lại với sự bùng nổ của nhiều sản phẩm gacha nổi tiếng có thể kể tên như: Tower of Fantasy, Nikke, Neural Cloud,...Các tựa game đó mang đến làn gió mới cho thị trường game quốc tế cũng như phá vỡ ách thống trị bấy lâu mà Genshin Impact đang gầy dựng.

Top Game Gacha 2023

Tuy nhiên, game gacha 2023 thậm chí còn “cháy” hơn nữa, khi rất nhiều siêu phẩm đến từ những ông lớn như Hoyoverse, Kurogame, Netmarble,... đồng loạt xuất trận. Vậy Top game gacha 2023 được cộng đồng ngóng chờ nhất là những cái tên nào?

Game mobile

Nhìn lại top game mobile ra mắt tại Việt Nam nổi bật nhất 2022

Điểm qua những tựa game đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường game năm vừa qua bởi những ông lớn VNG Game, Gzone, SohaGame,...

Honkai Star Rail - Hoyoverse

Một trong những siêu phẩm top game gacha 2023 đáng mong chờ nhất của nhà Hoyoverse chính là Honkai Star Rail.

Được quảng cáo suốt trong 2022, Honkai Star Rail tạo ấn tượng rất tốt với cộng đồng fan của Honkai nói riêng và các game thủ Gacha nói chung. Thuộc thể loại RPG truyền thống, sản phẩm tạo ấn tượng tuyệt vời cả về âm thanh, hình ảnh cũng như chất lượng cốt truyện.

Trong danh sách của nhà Hoyoverse năm 2023 còn có cả Zenless Zone Zero nữa. Tuy nhiên, vì đây chỉ dừng lại ở Top 5, nên sẽ hẹn mọi người trong một bài viết đầy đủ hơn nhé, vì còn phải ưu tiên những nhà phát hành khác nữa.

Trang fanpage chính thức

The Seven Deadly Sins: Origin - Netmarble

Trong nhiều năm liền, thương hiệu manga/anime The Seven Deadly Sins nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Chính vì thế, các phiên bản mobile/Pc của nó cũng mọc lên như nấm.

Netmarble đã và đang thành công với The Seven Deadly Sins: Grand Cross - một tựa game RPG vô cùng hấp dẫn. Chính lẽ đó, đơn vị này gần như sẵn sàng để tung ra The Seven Deadly Sins: Origin, siêu phẩm nhập vai thế giới mở cực hấp dẫn.

Có thể nói, gameplay của The Seven Deadly Sins: Origin khá giống với Genshin Impact, nên việc làm quen vô cùng dễ dàng. Sản phẩm vẫn giữ được tính chất của bản anime, với các thiết kế nhân vật tôn trọng nguyên tác, chi tiết cùng nền đồ họa được nâng cấp đáng kể.

Trang fanpage chính thức

Wuthering Waves - Kuro game

Tin vui với cộng đồng gacha trong nước và trên thế giới, Wuthering Waves chính thức ra mắt phiên bản Global vào năm 2023 này. Đây cũng là lời khẳng định của đội ngũ sản xuất, sau 2 lần mở cửa thử nghiệm thành công vào 4/7/2022 và 20/9/2022.

Wuthering Waves sở hữu lối chơi nhập vai thế giới mở, cho phép người chơi hóa thân vào nhân vật, trải nghiệm hệ thống bản đồ rộng lớn.

Không chỉ sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng theo phong cách anime, Wuthering Waves thuyết phục người chơi thông qua cơ chế gameplay combat cực mãn nhãn, với những pha hành động được chau chuốt tới từng thao tác.

Chính lẽ đó, cộng đồng game thủ đang rất kỳ vọng Wuthering Waves 2023 sẽ có thể phá vỡ sự thống trị của Genshin Impac trong suốt những năm trở lại đây.

Trang fanpage chính thức

Aether Gazer Global - YoStar

Đã từng chinh phục nhiều thành tích ở thị trường Trung Quốc, Aether Gazer đang tiến tới từng bước đi cuối cùng để ra mắt phiên bản Global. Bản thân cộng đồng game thủ Việt cũng mong ngóng ngày này, bởi họ vướng rất nhiều rào cản cả về ngôn ngữ, quy định khi chơi trước bản tiếng Trung.

Có vẻ 2023 là thời điểm bùng nổ các tựa game thế giới mở, một trong số đó là Aether Gazer. Vẫn theo thiết kế nhân vật anime, cùng với một cốt truyện vô cùng “dark”, Aether Gazer chinh phục người chơi bằng những gameplay đậm chất hành động, combat mượt mà và dàn nhân vật được đầu tư chau chuốt về ngoại hình.

Không chỉ thế, nhiều người chơi phiên bản Trung cũng nhận định, Aether Gazer có cốt truyện vô cùng sâu sắc, lôi cuốn và cũng… dark chẳng kém gì Honkai Impact 3rd hay Tower of Fantasy.

Trang fanpage chính thức

Arknights: EF - HyperGryph và Mountain Contour

Thành công lớn từ Arknights là tiền đề để 2 nhà phát triển này tiếp tục ươm mầm các dự án tiếp theo của sản phẩm. Trong khi bộ anime Arknights đang trong giai đoạn hoàn tất, sẵn sàng công chiếu trên các nền tảng, thì tựa game nhập vai MMORPG Arknights: EF cũng đã rục rịch trình làng.

Thông qua trailer mới nhất về gameplay, cốt truyện, có thể thấy thế giới mà Arknights: EF xây dựng vô cùng chân thực. Ngoại cảnh game vẫn đi theo tuyến cốt truyện chính nhưng được thiết kế tươi sáng hơn. Yếu tố này đảm bảo cho những pha hành động mãn nhãn của game được “show” một cách xuất sắc nhất.

Về nhân vật, Arknights: EF thực sự đã làm rất tốt trong việc biến các nhân vật từ bản Arknights gốc chuyển sang thể loại MMORPG. Ngoại hình được thiết kế đúng theo nguyên tác anime, trang phục, vũ khí được phối màu sáng và đẹp, chuyển động nhanh, mạnh dứt khoát,...Arknights: EF xứng đáng được điểm tối đa về hệ thống đồ họa nhân vật.

Trang fanpage chính thức

Thực tế, thị trường game 2023 vô cùng sôi động, 5 đại diện kể trên chỉ là một vài trong số hàng trăm tựa game trên rất nhiều nền tảng khác nhau ra mắt mà thôi. Cùng đón chờ những video Review về các siêu phẩm này nhé.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile

Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn