Những điều cần biết về Onmyoji Arena trước khi ra mắt tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 06:13
Theo nhiều nguồn tin, NPH DzoGame sẽ ra mắt Onmyoji Arena vào tháng 1 này, với nhiều sự thay đổi mới mẽ cùng các cập nhật quan trọng tương tự như bản Global
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Onmyoji Arena
  • Hệ thống nhân vật đậm chất Onmyoji
  • Tính năng độc nhất: Vẽ bùa ra tướng

Onmyoji Arena thuộc thể loại MOBA, là phiên bản ngoại truyện từ nguyên bản Âm Dương Sư do “ông trùm” NetEase Games sản xuất, đã ra mắt trên nền tảng mobile vào năm 2018.

Không chỉ nổi tiếng ở thị trường Trung Quốc, Onmyoji Arena bản Global còn nhận được sự quan tâm của rất đông các game thủ quốc tế. Vì thế, khi được tin DzoGame sẽ phát hành sản phẩm này tại Việt Nam, các thông tin của nó ngay lập tức tràn ngập khắp trang mạng xã hội. Vậy, những điều đặc biệt của Onmyoji Arena là gì?

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 1/2023 mới nhất

Những ông lớn trong làng game Việt rục rịch công bố “con cưng” của mình sẽ trình làng vào đầu năm 2023, hứa hẹn một năm mới bùng nổ!

Onmyoji Arena

Gameplay Onmyoji Arena

Sản phẩm mang lối chơi MOBA thường thấy ở nhiều tựa game cùng loại khác trên nền tảng di động. Tham gia vào game, người chơi sẽ có 2 đấu trường quen thuộc để tham dự: 5vs5 truyền thống và 3vs3.

Tại đây, game thủ sẽ sở hữu đầy đủ các yếu tố chính như bản đồ 3 lane, creep, hệ thống lên cấp độ, cộng skill cũng như trang bị phong phú.

Onmyoji Arena

Hệ thống nhân vật đậm chất Onmyoji

Onmyoji Arena có hệ thống tướng phong phú – đa nhiệm vai trò.Tạo hình nhân vật trong game mang phong cách chibi đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, mỗi vị tướng sẽ có có 4 kỹ năng mặc định cùng 2 kỹ năng phổ biến khác. Người chơi có thể xây dựng lối chơi theo bảng ngọc và phép bổ trợ đặc trưng như công, thủ, hồi máu,..

Onmyoji Arena

Tính năng độc nhất: Vẽ bùa ra tướng

Điểm sắc mà trò chơi mang lại ở đây phải kể đến chính là tính năng cho phép người chơi vẽ bùa khi mua tướng. Theo đó, mỗi lần vẽ bùa sẽ nhận được các phần thưởng khác nhau : mảnh trang phục, mảnh tướng,...Khi bạn gom góp đủ số mảnh tướng cần thiết, bạn có thể mở khóa nhân vật hay trang phục tùy chọn.

Ngoài ra, Onmyoji Arena còn bổ sung những tính năng khác như: hệ thống Nhiệm vụ, cửa hàng Cash Shop, bang Hội phong phú, Vòng quay Gacha đặc sắc,... Tất cả làm nên một Onmyoji Arena sống động và đầy thú vị.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn