Lord of Dragons – bom tấn MMORPG đã có thể trải nghiệm ngay hôm nay!

Thứ sáu - 05/04/2024 06:12
Vừa mới mở bản thử nghiệm toàn cầu, game thủ đã đổ xô trải nghiệm Lord of Dragons và bị “nghiện” ngay những phút đầu tiên!
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Lord of Dragons

Theo đó, Lord of Dragons đang được mở thử nghiệm sớm cho người dùng Android. Sản phẩm được vận hành và phát triển trong nhiều năm ấp ủ bởi studio CREW3.

Game mobile

Top 10 game gacha thành công nhất tại thị trường Trung Quốc

Màn đọ doanh thu “không hồi kết” của những tựa game đình đám, trường tồn “theo năm tháng” được những nhà NPH có “máu mặt” cạnh tranh khốc liệt trên thị trường trong những năm vừa qua!

Lord of Dragons

Lord of Dragons lấy bối cảnh giả tưởng, nơi loài người chung sống với các chủng tộc khác trong một thế giới châu Âu trung cổ. Với tham vọng muốn chiếm lấy tài nguyên và lãnh thổ, những chủng tộc cạnh tranh nhau gây ra những cuộc chiến sống còn.

Lord of Dragons

Đặc biệt, Lord of Dragons cho phép người chơi tự do thay đổi ngoại hình nhân vật thông qua hệ thống tạo hình chi tiết, giúp game thủ thể hiện được cá tính của mình một cách tốt nhất.

Gameplay Lord of Dragons

Lord of Dragons thuộc thể loại nhập vai thế giới mở. Tham gia vào game, người chơi vào vai các chiến binh tham gia cuộc chiến bất tận này. Mỗi màn chơi là một trận chiến hoành tráng, nơi người chơi phải tận dụng tối đa sức mạnh của lớp nhân vật, vũ khí cũng như chọn lựa kỹ năng sao cho hợp lý.

Lord of Dragons

Cụ thể, trò chơi sở hữu 3 ba lớp nhân vật để người chơi lựa chọn. Trong đó, gồm có: dealer, tanker và wizard. Đi cùng với đó là hệ thống vũ khí với 6 loại khác nhau: cung, trượng, song kiếm, dao găm, đại kiếm, kiếm và khiên.

Ngoài ra, Lord of Dragons mang tới cho người chơi ba chế độ chơi chính trong bản thử nghiệm lần này: chế độ đánh boss với tối đa 17 người tham gia, chế độ công thành chiến tức người chơi sẽ được sắp xếp ngẫu nhiên vào phe công thành hoặc phe phòng thủ và chế độ trận chiến thời gian thực, nơi có tới 1000 người cùng chiến đấu.

Lord of Dragons

Hiện tại, bản chơi thử đã có mặt trên trang chủ chính thức, nhanh tay truy cập và trải nghiệm ngay cùng Mọt nhé!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn