Cực Loạn 3Q - Game đấu tướng đa nền tảng ấn định ngày ra mắt game thủ Việt

Thứ sáu - 05/04/2024 06:13
Tựa game đấu tướng 6vs6 màn hình dọc - Cực Loạn 3Q được phát hành bởi vnagames. Game thủ sẽ được trải nghiệm chính thức vào 05/1/2023 tới đây!
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Cực Loạn 3Q
  • Tính năng Cực Loạn 3Q

Cực Loạn 3Q thuộc thể loại đấu tướng rảnh tay. Người chơi có thể thử sức trò chơi trên cả nền tảng PC lẫn mobile.

Không những thế, điểm hút người chơi ở tựa game này là các nhân vật trong game có tạo hình chibi dễ thương, hiệu ứng kỹ năng đầy sống động.

Game mobile

Nhìn lại top game mobile ra mắt tại Việt Nam nổi bật nhất 2022

Điểm qua những tựa game đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường game năm vừa qua bởi những ông lớn VNG Game, Gzone, SohaGame,...

Cực Loạn 3Q

Gameplay Cực Loạn 3Q

Tham gia vào game, nhiệm vụ chính của người chơi là đi thu thập những thẻ tướng tạo ra một đội hình mạnh nhất để tham gia vào những trận chiến nảy lửa.

Đặc biệt, Cực Loạn 3Q tạo điểm nhấn ở tính chiến thuật khi xây dựng hệ thống trận hình 6 ô theo quy tắc khắc chế Hệ – Duyên – Quốc kinh điển. Ngoài ra, phải kể đến công năng Hợp Kích siêu mạnh ở các dàn tướng Đỏ, Vàng trở lên của game.

Cực Loạn 3Q

Khi đó, người chơi sẽ tạo ra những combo gây sát thương đi kèm hiệu ứng khống chế lớn lên toàn bộ kẻ địch. Điều đó giúp cho những trận giao đấu được “lật ngược tình thế” đem về chiến thắng “để đời”.

Tuy nhiên, người chơi cần tăng thêm chỉ số sức mạnh cho dàn chiến tướng của mình để đội hình trở nên mạnh mẽ hơn, dễ dàng tiêu diệt kẻ địch bằng cách tìm kiếm trang bị tốt, nâng sao, tăng phẩm, mở khóa skill, Thần trang,…

Cực Loạn 3Q

Tính năng Cực Loạn 3Q

Cực Loạn 3Q có những tính năng hấp dẫn như: tham gia phó bản, chiến trường, hoàn thành nhiệm vụ ngày, chuỗi hoạt động tuần,... nhận ngay những phần thưởng hấp dẫn!

Bên cạnh đó, người chơi có thể phải gia nhập Bang hội để được trải nghiệm thêm các tính năng thú vị cũng như nhận sự trợ giúp đắc lực từ các thành viên trong Bang.

Cực Loạn 3Q

Theo thông tin cập nhật được, trò chơi sẽ chính thức đến tay người chơi vào ngày 5/1/2023 tới đây trên nền tảng PC lẫn mobile.

Trang fanpage chính thức

Trang chủ đăng ký game trước

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile

Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn