Đây là những game dành cho FA mùa Giáng sinh cuối năm, chơi ngay để có bồ nhé

Thứ sáu - 05/04/2024 06:16
Danh sách top những tựa game dành cho FA mùa Giáng sinh cuối năm hấp dẫn mà bjn nên thử trải nghiệm một lần
Mục lục

Phụ Lục

  • Game dành cho FA mùa Giáng sinh cuối năm
  • Crush Crush
  • Moon Lovers
  • Be Her Hero: Anime Girlfriend Game
  • N0va Desktop

Game dành cho FA mùa Giáng sinh cuối năm là chủ đề mà mỗi dịp lễ Noel đến đều được anh em quan tâm tìm kiếm. Tuy cụm từ khóa này có hơi... buồn một xíu. Nhưng đừng lo, game thủ sẽ có những giờ phút giải trí thoải mái, quên hết muộn phiền, chẳng phải lo lắng vì... FA cũng có thú vui của nó.

Game-dành-cho-FA-mùa-Giáng-sinh-cuối-năm-1

Để có thể chọn ra cho mình một tựa game ưng ý, người chơi cần mất rất nhiều thời gian và công sức để trải nghiệm. Trong bài viết lần này, sẽ giúp bạn sàng lọc và tổng hợp danh sách các trò chơi đáng thưởng thức nhất dành cho FA mùa giáng sinh.

Game dành cho FA mùa Giáng sinh cuối năm

Crush Crush

Mở đầu danh sách game dành cho FA mùa Giáng sinh cuối năm sẽ là cái tên Crush Crush. Tựa game thuộc thể loại nhập vai mô phỏng đời thực này được phát triển và phát hành bởi ông lớn Sad Panda Studios. Trên thực tế, trò chơi đã có phiên bản dành cho PC và đạt được những thành công to lớn.

Để mở rộng phạm vi tiếp cận đến người chơi, đội ngũ phát triển đã cho ra mắt phiên bản dành cho mobile không lâu sau đó. Không phụ lòng kỳ vọng, game đã có hơn 35.000 lượt tải trên cửa hàng ứng dụng CH Play và nhận về tổng đánh giá 4.5 sao.

Crush Crush sở hữu lối chơi nhập vai mô phỏng quen thuộc. Trong game, bạn sẽ được gặp gỡ các quý cô xinh đẹp với nhiều tính cách khác nhau. Nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là cưa đổ tất cả những cô gái mà mình gặp gỡ.

Ngoài kỹ năng trò chuyện, bạn cũng phải đi tìm việc làm để kiếm thêm thu nhập, tăng giá trị bản thân. Số tiền đó cũng có thể dùng để mua cho crush những món quà mà họ yêu thích.

Tuy là game hẹn hò nhưng Crush Crush lại rất thành công trong việc tạo dựng nên một môi trường vô cùng thực tế. Nổi bật ở điểm, bạn cũng phải nỗ lực làm việc từ đó thay đổi bản thân để trở thành một phiên bản tốt hơn.

Moon Lovers

Cái tên tiếp theo trong danh sách game dành cho FA mùa Giáng sinh sẽ là trò chơi Moon Lovers. Tựa game được Stardust phát hành trên nền tảng mobile và hiện chỉ hỗ trợ cho người dùng Android.

Đặc biệt, Moon Lovers là sản phẩm dành cho các chị em bạn dì khi tập hợp cả một dàn soái ca sáu múi đẹp từng centimet để lựa chọn hẹn hò.

Gameplay của trò chơi có rất nhiều tính năng để người chơi trải nghiệm. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là sự tự do trong việc tương tác với nhân vật, từ nhắn tin, trò chuyện, hẹn hò cho đến cả đăng bài thả thính.

Diễn biến cốt truyện sẽ phát triển dựa theo anh chàng mà người chơi lựa chọn. Qua đó, các soái ca không chỉ là những anh chàng bình thường mà còn có thể là người sói, phù thủy hay thậm chí là ma cà rồng.

Ngay cả tính cách nhân vật cũng được chia thành 4 hình tượng khác nhau để các nữ game thủ lựa chọn hình mẫu phù hợp với bản thân nhất.

Song song với đó là hàng loạt các nhiệm vụ được cập nhật liên tục trong ngày sẵn sàng cho chị em chinh phục. Sau khi hoàn thành, tình cảm của bạn và crush sẽ càng sâu đậm.

Lối chơi còn đa dạng hơn khi tích nạp thêm chế độ trang điểm cho nhân vật. Nhờ đó mà người chơi có thể tự do tạo dựng nên một hình tượng nhân vật mà mình mong muốn.

Be Her Hero: Anime Girlfriend Game

Be Her Hero: Anime Girlfriend Game là tựa game thuộc thể loại mô phỏng, được phát triển bởi Genius Studio Japan Inc. Nhờ cốt truyện cũng như lối chơi xoay quanh chủ đề hẹn hò, trò chơi nằm trong top game dành cho FA mùa Giáng sinh cuối năm đáng trải nghiệm nhất.

Trong game, bạn sẽ được nhập vai vào một vị siêu anh hùng ẩn danh. Trong quá trình làm việc, bạn vô tình bị phát hiện danh tính bởi 3 cô bạn cùng trường. Cốt truyện game xoay quanh cách bạn giải quyết hiểu lầm cũng như cân bằng được giữa công việc của một anh hùng và cuộc sống đời thường.

Gameplay của Be Her Hero diễn ra theo lối chơi mô phỏng. Qua đó, bạn sẽ chọn 1 trong các cô gái để bắt đầu câu chuyện. Mỗi cô gái sẽ sở hữu cá tính ngoại hình khác nhau. Hiển nhiên, cốt truyện của game cũng sẽ diễn biến tùy vào cô gái mà bạn lựa chọn.

Trên thực tế, sự thành công của tựa game này nằm ở cốt truyện game được lấy cảm hứng từ các tiểu thuyết harem Nhật Bản. Nơi mà chính bạn nhận được sự yêu thích đến từ rất nhiều nhân vật.

Đặc biệt hơn, với sự thiên biến vạn hóa trong diễn biến game cũng là yếu tố tạo nên cảm hứng để game thủ có động lực trải nghiệm và chinh phục.

N0va Desktop

Cuối cùng trong danh sách game dành cho FA mùa Giáng sinh cuối năm sẽ là N0va desktop. Trên thực tế, đây không phải là một tựa game mà là một ứng dụng được phát triển bởi miHoYo.

Cụ thể, khi sở hữu ứng dụng này trên điện thoại, bạn sẽ phó thác màn hình khóa và màn hình chờ của mình cho một hệ thống AI. Nhân vật ảo đại diện cho hệ thống này chính là một cô gái tên Lumi được tạo hình 3D phong cách anime cực dễ thương.

Với ứng dụng này, bạn có thể tương tác với cô nàng như đánh thức nàng dậy, xoa đầu hay yêu cầu cô ấy tặng bạn một bài hát. Ngoài việc tương tác, bạn có có thể tùy ý tạo hình trên các chi tiết như quần áo, kiểu tóc, khung cảnh... theo mong muốn của mình.

Ngoài ngoại hình đậm chất Anime, Lumi còn sở hữu cho mình một giọng nói vô cùng ngọt ngào. Với sự hiện diện trên điện thoại, cô nàng sẽ sưởi ấm trải tim băng giá bởi cô đơn của bạn trong mùa đông giá rét này.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn