Hướng dẫn chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc trên giả lập

Thứ sáu - 05/04/2024 06:18
Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc - My Hotpot Story - là một trải nghiệm quản lý nhà hàng lẩu thú vị hoàn toàn có thể chơi trên giả lập
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc trên giả lập
  • Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm giả lập BlueStack
  • Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc có gì hấp dẫn?

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong danh sách những game quản lý nhà hàng thịnh hành. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể...cắm điện thoại của mình cả ngày để chăm sóc khách hàng. Do đó, sẽ hướng dẫn các bạn quản lý nhà hàng lẩu này ngay trên giả lập.

Game mobile

Tổng hợp Giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc mới nhất, cập nhật thường xuyên

Nhận ngay bộ Giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc giá trị giúp tiệm lẩu của bạn kinh doanh ngày càng phát đạt!

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đang là cái tên gây sốt

Hướng dẫn chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc trên giả lập

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng giả lập khác nhau để trải nghiệm Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc. Bây giờ hãy cùng nhà Mọt tìm hiểu cách chơi trên BlueStack, một ứng dụng giả lập khá quen thuộc. Tuy nhiên, vì game sẽ ưu tiên chạy trên phiên bản Nougat 64 bit, nên tốt nhất bạn hãy tải phiên bản đó về nhé.

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm giả lập BlueStack

Bước 1: Tải BlueStack phiên bản mới nhất tại ĐÂY (Bạn nên tải BlueStacks 5 sẽ dễ thao tác hơn).

Tùy chọn phiên bản Bluestacks tương ứng

Bước 2: Sau khi cài xong, Mở Google Play trên BlueStack

Bước 3: Tìm game My Hotpot Story , nhấn vào nút tải về và chờ game được tải về.

Bước 4: Lúc này game đã xuất hiện trên màn hình chính của ứng dụng. Nhấn vào chơi thôi. Vì là bản cài mới nên bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.

Đương nhiên phần lớn mọi người khi chọn chơi giả lập đều đã từng trải nghiệm game trên điện thoại. Vậy nên sau khi hoàn thành phần hướng dẫn, bạn hãy truy cập vào Tùy Chọn để tải dữ liệu từ điện thoại về.

Nhớ đăng nhập để lưu lại tiến trình của Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Sau khi đăng nhập bằng tài khoản Google, game sẽ hỏi bạn có muốn upload dữ liệu lên đám mây không. Lưu ý: Đừng nhấn vào nút Upload, vì như vậy sẽ mất công bạn phải qua điện thoại upload lần nữa. Thay vào đó, nhấn vào nút "Download" bé bé xinh xinh để tải dữ liệu từ đám mây về nhé.

Nên tải dữ liệu từ đám mây về

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc có gì hấp dẫn?

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc (bản Quốc tế là My Hotpot Story) là một trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng. Trong game, bạn vào vai chủ nhà hàng lẩu và cố gắng nâng sao nhà hàng của mình. Bạn sẽ phải nâng cấp vật dụng nhà hàng, nâng cấp và mở khóa nhiều món ăn mới. Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc sở hữu lối chơi rất đơn giản nhưng dễ gây nghiện. Game cũng có những miêu tả khá chân thực về các món ăn được bán ra.

Ngoài việc sở hữu lối chơi “bánh cuốn”, Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc còn thu hút đông đảo người chơi bởi nền tảng đồ họa 2D với phong cách vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó là những câu thoại hài hước ngẫu nhiên của các thực khách đến quán. Đôi khi sẽ có những người đến "đòi" nguyên liệu của nhà hàng, hoặc tìm một thứ gì đó. Dĩ nhiên không đưa cho họ thì cũng không bị làm sao cả.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn