Genshin Impact: Cốt truyện đã hoàn thành một nửa, sẽ có thêm hậu truyện?

Thứ sáu - 05/04/2024 06:18
Genshin Impact đạt mốc 2 năm phát hành và cốt truyện đã được một nửa, nhưng game vẫn có rất nhiều tình tiết bí ẩn, mở ra phần hậu truyện Genshin Impact đáng chờ đợi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tiềm năng đáng kinh ngạc của Genshin Impact
  • Cốt truyện của Genshin Impact đã đi được một nửa?
  • Genshin Impact liệu sẽ có hậu truyện?
  • Cốt truyện của Genshin Impact sẽ được kéo dài

Trong vòng hai năm kể từ khi được ra mắt, Genshin Impact liên tục đạt được những thành công cả về lượng người chơi lẫn doanh thu. Nhưng thành công của Genshin Impact có thể đi bao xa?

Cosplay

"Mê mẩn" ngắm nhìn Rosaria nóng bỏng và đầy kì bí đến từ Genshin Impact

Nàng Rosaria với mái tóc đỏ rượu, cách ăn mặc khác lạ và nhan sắc xinh đẹp là tu nữ thuộc giáo hội Tây Phong ở thành Mondstadt.

Tiềm năng đáng kinh ngạc của Genshin Impact

Kể từ những ngày đầu tiên xuất hiện, Genshin Impact đã là một trò gacha hấp dẫn với rất nhiều khu vực có thể khám phá. Trong khi người chơi đang vẫn còn "bận rộn" với bản đồ cũ thì rất nhiều các nội dung mới liên tục đến.

Với các sự kiện ở một số khu vực khác nhau trên bản đồ, Genshin Impact luôn cố gắng thu hút người chơi tham gia vào những câu chuyện bên lề chứ không nhất thiết đi theo mạch truyện chính.

Theo dữ liệu một cuộc khảo sát vào tháng 5 năm 2022 trên trang Sensor Tower, Genshin Impact đã đạt mốc 3 tỷ đô la Mỹ doanh thu và đạt trung bình 1 tỷ đô la Mỹ cứ sau 6 tháng. Trò chơi cũng là game gacha có lợi nhuận cao nhất trong quý đầu tiên của năm 2022.

Chỉ riêng ở Trung Quốc, trò chơi đã thu về 605 triệu đô la Mỹ cho các biểu ngữ nhân vật. Đó là chưa kể các hình thức mua hàng khác dùng trong gacha, skin nhân vật,.... Đối với một trò chơi chỉ tốn khoảng 200 triệu USD để phát triển, Genshin Impact là một thành công lớn của HoYoverse.

Nếu tiếp tục như những gì đang diễn ra, trò chơi sẽ đạt doanh thu 4 tỷ đô la Mỹ vào cuối năm 2022, đây chỉ là ước tính cho nền tảng di động. Kết hợp với máy tính, PlayStation 4 và PlayStation 5, hẳn Genshin Impact sẽ vượt xa mục tiêu đó.

Cốt truyện của Genshin Impact đã đi được một nửa?

khu vực genshin impact

Nhà phát triển miHoYo đã thông báo trước rằng Genshin Impact có 7 quốc gia: Mondstadt, Liyue, Inazuma, Sumeru, Fontaine, Natlan và Shneznaya.

Gần đây, Sumeru xuất hiện với tư cách là quốc gia thứ 4 trong phiên bản 3.2. Như vậy, người chơi đã trải qua một nửa cốt truyện của Genshin Impact, mặc dù trò chơi mới được phát hành cách đây 2 năm.

Genshin Impact liệu sẽ có hậu truyện?

Có một số game thủ lo lắng rằng, Genshin Impact sẽ phát triển cốt truyện như thế nào, khi mạch truyện chính về 7 quốc gia chính thức kết thúc. Thế nhưng, có một gợi ý mơ hồ rằng Teyvat và các quốc gia của bảy vị thần Archon không phải là lãnh thổ duy nhất tồn tại trong trò chơi, mà sẽ có thêm phần hậu truyện Genshin Impact khác.

Bên ngoài những quốc gia này là những khu vực kỳ lạ khác với nhiều hỗn loạn. Chúng thường được gọi là Dark Sea - một chiều không gian khác mà miHoYo chưa tiết lộ.

dark sea

Theo truyền thuyết Genshin Impact, các Seelies hướng dẫn chúng ta đến những chiếc rương bí ẩn có nguồn gốc ở Dark Sea.

Bên cạnh đó, Dark Sea là nơi duy nhất chứng kiến ​​sự thất bại của Archon hàng ngàn năm trước. Điều đáng chú ý là các Archon trước đó đã qua đời hoặc tan biến vào không khí mà không rõ lý do. Có lẽ, đây sẽ là phần tiếp nối, hậu truyện Genshin Impact tiếp theo của sản phẩm này.

Cốt truyện của Genshin Impact sẽ được kéo dài

Cốt truyện của Genshin Impact có thể được kéo dài. Ngay cả khi 7 quốc gia Teyvat, vương quốc ngầm Khaenri’ah và Dark Sea ra mắt hết.

Một trong số đó có thể được đề cập đến là “thế giới giả” mà Scaramouche và Dottore nhắc đến trong các câu chuyện của họ.

Genshin Impact có phải sắp kết thúc

Bên cạnh đó, có một sự thật khác chưa được nhắc đến: Chừng nào trò chơi còn nổi tiếng, miHoYo chắc chắn sẽ tìm mọi cách để kéo dài thêm cốt truyện của trò chơi.

Honkai Impact 3rd là một ví dụ. Sau 6 năm, đội ngũ phát triển khẳng định dù “phần một” đã kết thúc nhưng họ vẫn sẽ tiếp tục phát triển nội dung mới cho tựa game này với hy vọng game thủ sẽ gắn bó với mình thêm 6 năm nữa.

Dù thế nào thì người chơi cũng có thể yên tâm rằng trong kế hoạch của miHoYo, cốt truyện Genshin Impact còn lâu mới kết thúc. Trò chơi vẫn còn rất nhiều giả thuyết và truyền thuyết thú vị đang chờ được làm sáng tỏ.

Vì vậy, nếu bạn cũng là một trong những người thắc mắc Genshin Impact có phải sắp kết thúc?, thì giờ bạn có thể an tâm thưởng thức trò chơi mà không phải lo lắng về sự sụp đổ của game trong tương lai gần.

Đó là tất cả những suy nghĩ về câu hỏi "Genshin Impact có phải sắp kết thúc?". Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn