Warframe Mobile mở thử nghiệm trên nền tảng iOS, thử nghiệm một số tính năng mới

Thứ sáu - 05/04/2024 06:18
Warframe Mobile mở thử nghiệm trên nền tảng iOS - dự đoán rằng có cả tính năng co-op chéo đang được cả thế giới mong chờ

Warframe Mobile của Digital Extreme đã sẵn sàng cho đợt thử nghiệm sắp tới dành cho iOS. Được biết, đợt thử nghiệm lần này, game sẽ bổ sung một số cơ chế mới về đồ họa, tính năng để đánh giá chuẩn cấu hình, chất lượng chơi đối với các thiết bị iOS.

Được biết, trong đợt Close Beta trên iOS, Warframe Mobile sẽ nâng cấp đồ họa tốt hơn, với hàng loạt những điều chỉnh về hiệu ứng, kỹ năng và các thao tác di chuyển.

Đặc biệt hơn, họ cũng đang kỳ vọng sẽ kịp đưa tính năng Co-op chéo vào đợt test lần này. Cụ thể hơn, những người chơi ở server dành cho PC lẫn Mobile có thể sẽ được gộp lại trực tiếp với nhau hoặc có thể hỗ trợ lẫn nhau thông qua một tính năng phụ nào đó. Đây là điều mà gần như chưa có siêu phẩm nào trước đó làm tốt.

Với màn nhá hàng của mình, Warframe Mobile đã thành công thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Cùng xem siêu phẩm được xưng tụng hết lời này có thể làm được những gì bằng cách theo dõi các kênh thông tin của Mọt nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn