Genshin Impact: Cách nâng level trong Genius Invokation TCG

Thứ sáu - 05/04/2024 06:21
Hướng dẫn nâng level trong Genius Invokation TCG cực nhanh dành cho các beginner vừa làm quen với chế độ này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Một số điều kiện để chơi được Genius Invokation TCG
  • Những cách nâng level trong Genius Invokation TCG
  • Thách đấu các NPC
  • Thực hiện các thử thách hàng tuần

Genius Invokation TCG là tính năng đấu thẻ bài mới của Genshin Impacct đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía game thủ. Chúng mang nhiều điểm tương đồng khi so sánh với chế độ PvP, nhưng nghiêng về tính chiến thuật và tư duy nhiều hơn. Ở bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn anh em cách nâng level trong Genius Invokation TCG và nhận được các phần quà tương ứng.

Game mobile

Genshin Impact: các thẻ/bộ Genius Invokation TGC tốt nhất cho beginner

Những thẻ cùng với những bộ bài tốt nhất dành cho beginner trong Genius Invokation TGC mà game thủ Genshin nên biết.

Một số điều kiện để chơi được Genius Invokation TCG

Để được tham gia Minigame Genius Invokation TCG, game thủ sẽ phải đạt cấp độ thám hiểm từ 32 trở lên. Bên cạnh đó họ còn phải hoàn thành Archon Quest Prologue: Act III – Song of the Dragon and Freedom. Sau đó, Nhiệm vụ mang tên Come Try Genius Invokation sẽ được mở khóa. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi có thể tiến hành khiêu chiến với các NPC hiện chấm xanh trên bản đồ.

Nâng cấp độ Invokation TCG để nhận được các phần quà giá trị

Những cách nâng level trong Genius Invokation TCG

Hiện tại, chỉ có 2 cách mà người chơi có thể áp dụng để nâng level trong Genius Invokation bao gồm:

Thách đấu các NPC

Cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để tăng level Invokation TCG chính là đi thách đấu những NPC có hiện chấm xanh trên đầu khi anh em mở bản đồ khu vực để theo dõi. Đánh bại họ sẽ mang lại lượng lớn kinh nghiệm cùng các phần quà giá trị khác nhau. Một mẹo nhỏ là số lượng NPC sẽ nhiều hơn khi anh em mở khóa được cả 4 khu vực lớn hiện tại bao gồm Phong Thành Monstadt, Thổ Quốc Liyue, Lôi Địa Inazuma và Thảo Quốc Sumeru. Mỗi NPC đánh bại chỉ có thể tăng kinh nghiệm cho người chơi 1 lần duy nhất.

Tìm tới các NPC với biểu tượng lá bài màu xanh để thách đấu

Thực hiện các thử thách hàng tuần

Người chơi cần đạt cấp 2 để mở khóa tính năng Thử thách hàng tuần. Bốn vị khách sẽ ghé thăm The Cat's Tail mỗi tuần và người chơi có thể thách đấu với họ để kiếm điểm kinh nghiệm và các phần thưởng khác. Mỗi khách có thể được thử thách nhiều lần, nhưng tương tự như các NPC khác, phần thưởng chỉ có thể nhận được một lần.

Hoàn thành thử thách hàng tuần để nhận EXP và quà tặng đính kèm

Thực hiện các thử thách hàng tuần

Bảng thống kê dưới đây sẽ mang tới cho bạn những thông tin cơ bản nhất về các cấp độ và lượng EXP cần thiết để nâng lên cấp độ đó:

Cấp độEXP cần dùng để nâng cấpTổng số EXP
1-0
2300300
37501050
49502000
513003300
614504750
716006350
8TBATBA
9TBATBA
10TBATBA

Với mỗi cấp độ, người chơi sẽ nhận được các phần quà thiết yếu như Nguyên Thạch, Thư mời thách đấu hoặc một tùy chọn bổ sung. Bên cạnh đó, anh em còn phải hoàn thành thử thách ở những giai đoạn sau đây để mở khóa các cấp độ tiếp theo:

  • Giữa cấp 2 và 3
  • Giữa cấp 4 và 5
  • Giữa cấp 6 và 7
  • Giữa cấp 9 và 10

Từ cấp độ 4 trở lên, người chơi có thể mở khóa tính năng PvP, gửi lời thách đấu tới những game thủ khác để so trình và thể hiện tư duy đỉnh cao của mình. Tuy nhiên lưu ý rằng những trận PvP đó sẽ không mang lại kinh nghiệm và phần thưởng nào. Vì thế, anh em có thể lựa chọn không dành quá nhiều thời gian cho chúng.

Đạt cấp 4 để mở khóa tính năng TCG

Đó là cách để nâng level trong Genius Invokation TCG. Minigame này vẫn đang hot rần rần và được dự đoán sẽ còn sôi động hơn trong thời gian sắp tới. Nhớ theo dõi các kênh thông tin của để không bỏ lỡ bất kì tin tức mới nào nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn