Cloud Song VNG hé lộ lớp nhân vật mới Chùy Thủ “hớp hồn” game thủ

Thứ sáu - 05/04/2024 06:24
Cloud Song VNG đã công bố class thứ 8 mang tên Chùy Thủ sở hữu 2 hệ chuyển chức, bộ kỹ năng bá đạo cùng vũ khí cực chiến!
Mục lục

Phụ Lục

  • Chùy Thủ – Hung thần giáng lâm
  • Nhá hàng bản cập nhật mới tháng 12

Vừa qua, Clound song VNG đã cập nhật class thứ 8 là Chùy Thủ. Nhân vật này sẽ đóng vai trò là tanker cho đội hình, với bộ kỹ năng thiên về hoàn toàn về phòng thủ, hồi máu.

Cloud Song VNG

Chùy Thủ – Hung thần giáng lâm

Chùy Thủ là class thứ 8 của Cloud Song VNG, đây là nhân vật hệ vật lý với sức mạnh thuộc hàng “top” ở hiện tại.

Sở hữu bộ kỹ năng vừa nhiều sát thương, vừa có tầm thi triển rộng, lại vừa giàu hiệu ứng, Chùy Thủ cực kỳ mạnh trong những trận PK hoặc cũng có thể chấp một lúc nhiều kẻ địch.

Ngoài ra nhân vật này còn tích hợp những kỹ năng khác như: khả năng lao lên càn quét vào địch, đẩy lùi kẻ địch liên tục, tiêu hao HP bản thân để gây sát thương khủng lên đối phương, khả năng miễn khống chế cực mạnh.

Cloud Song VNG

Ngoài ra, Chùy Thủ còn có 2 hướng chuyển chức là Kẻ Hủy Diệt và Người Chinh Phục, giúp phát huy tối đa sức mạnh của chiếc búa thần trong tay.

Chùy Thủ đóng vai trò là một nguồn sát thương chủ lực ở tuyến đầu. Sát thương tốt, khả năng chống chịu ổn, nhân vật này gây ra rất nhiều “phiền toái” cho đội hình địch, nhất là các nguồn sát thương tầm xa như Phù Thủy hay Cung Thủ.

Sở hữu bộ kỹ năng công – thủ toàn diện như vậy, Chùy Thủ hứa hẹn sẽ trở thành class được game thủ lựa chọn sử dụng trong thời gian sắp tới.

Cloud Song VNG

Nhá hàng bản cập nhật mới tháng 12

Ngoài việc mang đến class thứ 8, Cloud Song VNG còn tiết lộ thông tin về bản cập nhật sắp cập bến vào khoảng cuối tháng 12 này.

Ở phiên bản lần này hứa hẹn sẽ mang đến vô vàn những tính năng thú vị để game thủ trải nghiệm thỏa thích.

Đặc biệt, tâm điểm đáng chú ý tại bản cập nhật lần này được đổ dồn vào Gia Viên. Tính năng này có những thay đổi hoàn toàn mới giúp người chơi cảm thấy tự do hơn.

Theo đó, người chơi sẽ được tự do trong việc trang trí nhà cửa, trồng trọt, chế tạo đồ dùng, thậm chí có thể thuê người hỗ trợ sản xuất. Tất cả sẽ giúp cho yếu tố nhập vai trở nên chân thực hơn.

Ngoài ra, bản cập nhật lần này còn nhiều tính năng, hoạt động hấp dẫn khác sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Cập nhật thêm thông tin về tựa game tại trang chủ Cloud Song VNG

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games

  • Group: Ở đây có game Mobile

  • Youtube: Mobile

  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn