Gái Việt cosplay Kurumi style… kín ngoài hở trong khiến anh em “hừng hực” giữa trời đông

Thứ sáu - 05/04/2024 06:26
Nằm trong khuôn khổ sự kiện đi cùng Chung Kết Thế Giới Naraka, Kurumi Final Star đang quy tụ dàn gái xinh cực khủng.

Vòng 24 đội của Chung Kết Thế Giới Naraka 2022 đã chính thức chọn ra được 16 cái tên xuất sắc nhất, tiến vào vòng Final cạnh tranh trực tiếp chức đương kim vô địch. Ở thế thức Trios, cả 3 đội tuyển Việt Nam là Touman Esports, BamBoo Esports và VNGC đều đi tiếp; còn RoyHihi từ VNGC sẽ là đại diện duy nhất của chúng ta tại thể thức Solo.

Chung Kết Thế Giới Naraka
Cả 3 đội tuyển Việt Nam đều lọt vào vòng Final

Loạt trận chung kết Final sẽ được tổ chức từ 15/12 đến 18/12. Cũng vào ngày thi đấu cuối cùng, Naraka: Bladepoint sẽ tổ chức buổi PubStorm – Offline bình luận trực tiếp để cộng đồng cùng nhau cổ vũ cho các tuyển thủ đến từ Việt Nam, bởi lẽ cả 3 đội tuyển sẽ đều góp mặt ở ngày thi đấu này, hứa hẹn 1 không khí vô cùng bùng nổ.

Link đăng ký Offline, tặng phiếu đổi trà sữa/cafe và có cơ hội bốc thăm may mắn: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd_qd-_0QasdNwe751q1WZOaDWSezgUj6MB3kCwXc2W0sg4lg/viewform

Chung Kết Thế Giới Naraka

Không chỉ các tuyển thủ bận rộn chuẩn bị cho giải đấu mà cộng đồng Naraka: Bladepoint cũng sẽ được thỏa sức tham gia các sự kiện bên lề vô cùng hấp dẫn, nổi bật trong số đó chính là cuộc thi Kurumi Final Star – Cosplay Kurumi cổ vũ Chung Kết Thế Giới.

Chung Kết Thế Giới Naraka

Không còn là tự phát, cuộc thi lần này do chính NetEase phối hợp tổ chức dành riêng cho game thủ Việt. Đúng như tên gọi, cuộc thi sẽ là sân khấu trình diễn của riêng cô nàng Kurumi với mọi phiên bản, mọi bộ thời trang xinh đẹp nhất.

Chung Kết Thế Giới Naraka

Sự kiện sẽ bắt đầu nhận bài dự thi từ 1/12 đến 13/12, các thí sinh chỉ cần đăng bài gồm 1 ảnh cosplay nhân vật Kurumi đẹp và rõ nét nhất của bản thân lên trang cá nhân, giới thiệu bản thân, thêm #narakafinalstar #nbwc2022.

Chung Kết Thế Giới Naraka

Kết quả cuộc thi sẽ phụ thuộc khá nhiều vào độ tương tác nên các thí sinh nhớ kêu gọi bạn bè bình luận và chia sẻ thật nhiều nhé. Lưu ý rằng 1 lượt bình chọn hợp lệ được tính cho 1 tài khoản đã thực hiện đủ 2 bước: Tương tác cảm xúc và bình luận.

+ 1 Giải Nhất (5.000.000 đồng): 1 bạn có lượng bình chọn cao nhất

+ 2 Giải Nhì (mỗi giải 2.000.000 đồng): 1 bạn có lượng bình chọn cao thứ nhì và 1 bạn cosplay đẹp nhất do Ban Tổ Chức chọn

+ 2 Giải Ba (mỗi giải 1.000.000): 1 bạn có lượng bình chọn cao thứ ba và 1 bạn cosplay đẹp thứ nhì do Ban Tổ Chức chọn.

Chung Kết Thế Giới Naraka

Đặc biệt, các thí sinh lọt vào vòng trong sẽ có cho mình riêng một sân khấu trình diễn và trao giải tại sự kiện PubStorm bình luận trận Chung Kết. Đây chắc chắn sẽ là sự kiện đáng mong đợi bậc nhất trước nay vì các nữ game thủ Naraka: Bladepoint xưa nay vẫn nổi tiếng vì sự xinh đẹp cũng như quy tụ rất nhiều các cosplayer có tiếng.

Chung Kết Thế Giới Naraka

Chung Kết Thế Giới Naraka

Chỉ vài ngày phát động, sự kiện đã thu hút được rất nhiều nữ game thủ tham gia khoe tài, khoe sắc. Cho dù trước đây, cộng đồng Naraka: Bladepoint đã có rất nhiều các sự kiện tương tự nhưng đều là tự phát, còn Kurumi Final Star là cuộc thi chính chủ đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nên các cô nàng đều vô cùng phấn khích, chăm chút kỹ lưỡng cho bài dự thi của mình.

Chung Kết Thế Giới Naraka

Trong Naraka: Bladepoint, Kurumi đặc biệt mạnh khi được chơi trong team nhờ vào các kỹ năng hỗ trợ như 1 “bình máu di động”. Kỹ năng F của cô nàng (Binding Prayer) tạo ra một liên kết hồi máu cho cả Kurumi và đồng đội trong thời gian tối đa là 30 giây, với tầm xa 30 mét. Kurumi có thể sử dụng chiêu này một lần mỗi 15 giây và đi kèm với hiệu ứng đẩy lùi kẻ thù xung quanh để giải vây cho đồng đội nếu muốn.

Chung Kết Thế Giới Naraka
Sự kiện quy tụ những màn cosplay Kurumi tuyệt đẹp, thật khó để lựa chọn người chiến thắng

Hãy cùng chờ đợi sự kiện cosplay Kurumi cũng như dõi theo hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch Chung Kết Thế Giới của các chàng trai Việt Nam nhé.

Tải Naraka: https://gsght.com/c/vro88b

Trang chủ giải đấu NBWC: https://www.narakathegame.com/2022championship/#/

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn