Torchlight: Infinite đối trọng nặng ký của Diablo Immortal ấn định ngày trình làng

Thứ sáu - 05/04/2024 14:01
Torchlight: Infinite là tựa game thuộc thể loại MMORPG mới vừa được công bố ngày ra mắt trong sự kiện TapTap Presents 2022 vừa qua
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Tổng kết

Torchlight: Infinite là một trò chơi thể loại nhập vai, hành động được đồng hợp tác và phát triển bởi 2 nhà phát hành nổi tiếng XD Etertainment và Perfect World.

Torchlight: Infinite đối trọng nặng ký của Diablo Immortal ấn định ngày trình làng

Tựa game này lần đầu được công bố trước cộng đồng tại ChinaJoy năm 2019 và 2020. Mới đây, trong khuôn khổ sự kiện 2022 TapTap Presents, XD Etertainment đã thông báo sẽ chính thức phát hành Torchlight: Infinite vào tháng 10/2022 sắp tới đây.

Không phải ngẫu nhiên mà tại thời điểm thậm chí còn chưa ra mắt, game lại có cho mình lượng người theo dõi đông đảo. Trên thực tế, trước đó, thương hiệu Torchlight đã có cả một series hẵn hoi và sản phẩm lần này chính là phần nối tiếp của Torchlight 2.

Torchlight: Infinite đối trọng nặng ký của Diablo Immortal ấn định ngày trình làng

Torchlight: Infinite chọn mốc thời gian là để khởi nguồn câu chuyện của mình tại thời đại Ember Tech. Game mở ra bối cảnh các vương quốc rộng lớn, nơi mà con người đã tiếp nhận công nghệ Ember và sử dụng chúng như nguồn nhiên liệu cho các máy móc và phép thuật.

Tuy nhiên, song song với sự phồn vinh ấy chính là các thế lực tà ác vẫn đang âm ỉ cháy và chờ ngày quay lại phá hủy thế giới. Người chơi sẽ hóa thân thành một chiến binh ưu tú trong tổ chức Torchlight và trở thành niềm hi vọng của nhân loại trong việc ngăn cản bóng tối.

Từ những hình ảnh đầu tiên, tựa game ngay lập tức được mang ra để so sánh với một siêu phẩm đã làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua - Diablo Immortal.

Torchlight: Infinite đối trọng nặng ký của Diablo Immortal ấn định ngày trình làng

Điểm khác biệt dễ nhận biết nhất của trò chơi so với người đồng nghiệp khác chiến tuyến của mình đó chính là đồ họa. Như bao sản phẩm khác của mình, XD Entertainment rất biết cách đầu tư cũng như trau chuốt về đồ họa khi xây dựng hình ảnh trò chơi dựa trên kỹ thuật Unreal Engine 4 tân tiến nhất.

Cùng với đó là phong cách hoạt hình cel-shading khác biệt, hoạt họa chiêu thức thể hiện hoành tráng và cải tiến hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Từ đó mang lại trải nghiệm nhập vai chặt chém chân thực hơn bao giờ hết đến game thủ.

Gameplay

Như đã đề cập, Torchlight: Infinite là một trò chơi thuộc thể loại nhập vai, hành động với cơ chế MMORPG quen thuộc. Theo đó, tựa game mang lại cho người dùng hệ thống nhân được chia thành nhiều class khác nhau.

Cụ thể, khi bắt đầu trải nghiệm, bạn sẽ chọn 1 chiến binh trong tổng số 5 lớp nhân vật. Cụ thể bao gồm những cái tên: Commander, Divineshot, Frostfire, Berserker và Spacetime Witness.

Torchlight: Infinite đối trọng nặng ký của Diablo Immortal ấn định ngày trình làng

Hiển nhiên, mỗi hệ phái đều sở hữu cho mình một phong cách chiến đấu đặc thù cùng bộ chiêu thức riêng biệt. Kèm theo đó là hàng tá các vũ khí và trang bị mà bạn có thể thu thập và sử dụng trong suốt quá trình chơi.

Với lần ra mắt này, Torchlight: Infinite được nhà phát hành XD Entertainment hứa hẹn sẽ mang lại một tựa game hoàn toàn free-to-play. Hệ thống tiền tệ trong game chỉ phục cho duy nhất một mục đích đó là mua các vật phẩm ngoại trang có giá trị làm đẹp cho nhân vật.

Torchlight: Infinite đối trọng nặng ký của Diablo Immortal ấn định ngày trình làng

Mang trong mình dòng máu MMORPG, trò chơi mang lại sự tự do cũng như một gameplay cởi mở đến người dùng. Theo đó, chúng ta sẽ hoàn toàn được tự do kiếm vật phẩm, khám phá các ngục tối, thu thập các chiến lợi phẩm ngẫu nhiên.

Torchlight: Infinite là tựa game ưu tiên phát triển yếu tố kỹ năng của từng người chơi. Trong suốt quá trình trải nghiệm, bạn không nhất thiết phải thành lập tổ đội và làm đồng minh với bất kì ai bởi hầu như các nhiệm vụ của game đều có thể tự thực hiện theo hình thức cá nhân.

Dù chưa ra mắt chính thức, nhung với bấy nhiêu phẩm chất trên, Torchlight: Infinite trên lý thuyết đã có thể đè bẹp ông lớn Diablo Immortal - tựa game hiện đang nhận rất nhiều “gạch đá” vì sở hữu gameplay nhạt nhòa cũng như lạm dụng pay-to-win nặng nề.

Tổng kết

  • Cốt truyện có chiều sâu.
  • Gameplay đậm chất MMORPG.
  • Đồ họa đẹp mắt, âm thanh chân thực.
  • Hệ thống class nhân vật đa dạng.
  • Đa dạng các chế độ chơi, muôn vàn các phần quà chờ đón.
  • Không lạm dụng các yếu đố đội nhóm mà ưu tiên kỹ năng cá nhân

Trang chủ: https://torchlight.xd.com/

Đăng ký trước Torchlight: Infinite ngay tại cho Android - iOS

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn