Thượng Cổ Chi Vương ra mắt phiên bản Closed Beta ngày 21/09/2022

Thứ sáu - 05/04/2024 12:19
Thượng Cổ Chi Vương - sản phẩm thuộc thể loại MMORPG xịn xò đến từ nhà SohaGames ra mắt phiên bản Closed Beta vào ngày 21/09/2022

Thượng Cổ Chi Vương mobile là sản phẩm thuộc thể loại MMORPG, được phát hành bởi SohaGame.

Sở hữu cho mình một nội dung cốt truyện có một không hai, game mở ra bối cảnh khi trời đất còn là một màu vàng sẫm, mặt trời và mặt trăng cùng với những chòm sao làm nên vũ trụ bao la, tạo nên một khu vực ưu tú nhất trên thế giới này.

Là tựa game nhập vai, Thượng Cổ Chi Vương pha lẫn tính năng Gacha, mang đến sự kích thích cho người chơi yêu thích sự may rủi. Sở hữu 5 hệ phái, sản phẩm thể hiện được những phong cách chiến đấu riêng qua bộ kỹ năng đặc trưng của họ. Tùy vào sở thích cũng như phong cách chơi của bản thân, bạn tự do chọn cho mình hệ nhân vật như mong muốn. Cũng nhờ vào sự đa dạng này, game trở nên tương thích với mọi đối tượng khác nhau.

Với hằng hà sa số chế độ chơi, vô vàn các sự kiện diễn ra trong ngày, hàng loạt tính năng thú vị nên game thủ có thể trải nghiệm game cả ngày mà không hề biết chán.

Thượng Cổ Chi Vương ra mắt phiên bản Closed Beta ngày 21/09/2022

Theo thông tin Mọt nhận được, tựa game 3D tuyệt đẹp này đã ghi nhận tới 75.000 lượt đăng ký trước trong giai đoạn mở đăng ký sớm.

Thượng Cổ Chi Vương ra mắt phiên bản Closed Beta ngày 21/09/2022

Vào 10 giờ ngày 21/09/2022, NPH SohaGame sẽ cho ra mắt phiên bản Closed Beta để các game thủ có thể trải nghiệm trước và đánh giá sản phẩm.

Theo dõi Fanpage chính thức của Thượng Cổ Chi Vương >>tại đây<<

Theo dõi Group cộng đồng chính thức của Thượng Cổ Chi Vương >>tại đây<<

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn