Ta là Hokage MGP: Game đấu thẻ tướng Naruto hấp dẫn sắp ra mắt tháng 11

Thứ sáu - 05/04/2024 06:50
Ta Là Hokage MGP là game đấu thẻ tướng lấy cảm hứng từ bộ Manga Naruto sẽ ra mắt vào tháng 11 sắp tới.

Ta Là Hokage MGP thuộc dòng game idle đấu thẻ tướng cực hấp dẫn, được phát triển và sản xuất bởi NPH Manga Play. Game được xây dựng dựa trên cốt truyện của các nhẫn giả anime/manga Naruto nổi tiếng.

Ta là Hokage MGP: Game đấu thẻ tướng Naruto hấp dẫn sắp ra mắt tháng 11

Với lối chơi đấu thẻ tướng cùng hệ thống nhân vật đa dạng với tạo hình dựa trên nguyên tác Naruto, người chơi sẽ được mãn nhãn với những trận đấu PvP, PvE có 1-0-2 đến từ các nhẫn giả từ nhiều làng khác nhau.

Game sở hữu hệ thống gameplay cực kì hấp dẫn, người chơi sẽ được nhập vai chỉ huy và chiêu mộ đôi hình tối đa 5 nhân vật nhẫn giả đến từ các làng. Mỗi nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng, chiêu thức, hệ thống trang bị đa dạng,…. Do đó, người chơi có thể thỏa sức lựa chọn và đồng hành cùng các nhân vật mà mình yêu thích để chinh chiến ở các đấu trường rực lửa.

Ta là Hokage MGP: Game đấu thẻ tướng Naruto hấp dẫn sắp ra mắt tháng 11

Ta là Hokage MGP còn có hệ thống đồ họa 2D theo phong cách anime cực kì sắc nét, cùng với đó là hàng loạt hiệu ứng chiến đấu cực độc đáo, hấp dẫn người chơi.

Game đưa người chơi đến với hệ thống bản đồ rộng lớn, với các chương tương ứng với các ải đấu khác nhau kích thích sự tò mò, chinh phục của các nhẫn giả tham gia. Qua từng ải đấu, nugời chơi sẽ có thể nhận về nhiều vật phẩm tăng cấp bậc và thuộc tính chiến đấu cho nhân vật.

Ta là Hokage MGP: Game đấu thẻ tướng Naruto hấp dẫn sắp ra mắt tháng 11

Ngoài ra, game còn có nhiều hoạt động PvP, PvE, vượt ải tăng bậc, tháp luyện,… cho người chơi thỏa sức so tài kĩ năng nhẫn thuật cùng với nhiều người chơi khác. Theo cùng đó là những phúc lợi cộng đồng với nhiều event diễn ra liên tục với nhiều phần quà giá trị, cực kì hấp dẫn.

Đặc biệt, hệ thống nhân vật trong Ta Là Hokage MGP còn liên kết với nhiều vũ trụ anime/manga khác như One Piece, Dragon Balls,... ở các sự kiện nhằm tạo sự mới mẻ trong lối chơi, giúp người chơi sáng tạo đội hình đa dạng đến từ các lớp, tộc nhân vật và tạo nên những tổ đội độc đáo, combo kĩ năng đặc biệt.

Ta là Hokage MGP: Game đấu thẻ tướng Naruto hấp dẫn sắp ra mắt tháng 11

Ta Là Hokage MPG sẽ được ra mắt vào tháng 11 sắp tới, hiện game đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía cộng đồng game thủ trong nước. Để không bỏ lỡ cập nhật mới của game, hãy theo dõi tin tức liên tục của Mọt Game Mobile ngay tại đây nhé!

Fanpage Ta Là Hokage MPG: https://www.facebook.com/talahokage.vn

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Fanpage Mọt: https://www.facebook.com/giadinhmotgamechannel

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn