Roblox: Map Pakour cho người chơi hệ rich kid

Thứ sáu - 05/04/2024 11:34
Bạn đang sở hữu những một cái kính thực tế ảo những chưa biết làm gì? bạn đang tìm một game mới thể loại pakour? Vạy bạn tìm đúng bài rồi đó. Mọt sẽ giới thiệu bạn mode chơi Pakour VR trong Roblox nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi chính
  • Đồ họa Roblox: Map Pakour

Roblox, một trong những mạng xã hội phổ biến nhất thế giới. Điều khiến nền tảng này nổi tiếng chính là ở kho game khổng lồ mà nó mang lại. Nếu bạn đang dùng nền tảng này và muốn tìm một tựa game để chơi, bạn tìm đúng nơi rồi đấy. Sau đây là một chút thông tin của Mọt về bản đồ pakour bằng kính thực tế ảo trong Roblox.

Lối chơi chính

Do là một trò chơi bằng kính thực tế ảo, Roblox yêu cầu bạn phải có kính VR. Vì thế, các phần chơi này không quá thân thiện với người chơi phổ thông. Gameplay chính là bạn sẽ nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác bằng cách huơ những cây đũa tương tác trên tay mình.Thao tác này ban đầu sẽ hơi khó làm quen nhưng chơi lâu sẽ cực kỳ bánh cuốn luôn đó! Nhưng đừng chơi lâu quá nếu bạn không muốn bị cảm giác thực ảo lẫn lộn nhé!

Lối chơi siêu cuốn
Lối chơi siêu cuốn

Đồ họa Roblox: Map Pakour

Đồ họa của Roblox hẳn bạn chẳng còn lạ lẫm gì nữa. Nhưng, do được xây dựng theo công nghệ VR, nền đồ họa độc đáo của Roblox được đẩy lên một tầm cao mới. Chi tiết đẹp tái hiện những tòa nhà cao tầng một cách rất khác biệt, rất độc lạ, chuyển động mượt mà, bạn sẽ có những trải nghiệm hình ảnh sống động chân thực nhất.

Đồ họa độc đáo, lạ mắt
Đồ họa độc đáo, lạ mắt

Trên đây là một vài thông tin cơ bản của Roblox. Nếu bạn đủ tiền đầu tư một chiếc kính VR xịn xò, đây sẽ một trong những cái tên bạn không nên bỏ lỡ. Cảm ơn các bạn đã xem hết bài viết này. còn những nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game nhé.

Link trải nghiệm game

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn