Project Star: khám phá thiên hà thông qua góc nhìn thứ 3

Thứ sáu - 05/04/2024 06:17
Sản phẩm cực đỉnh tới từ nhà Tencent - cùng thám hiểm thiên hà rộng lớn với bạn bè trong Project Star trên di động.
Mục lục

Phụ Lục

  • Chất lượng đồ họa ở mức không tồi
  • Gameplay đề cao tính giải trí

Là một trong những dự án tiêu biểu của Tencent, Project Star đang được chịu trách nghiệm phát triển bởi Hero Game. Game lấy chủ đề khám phá vũ trụ - một trong những vấn đề mà nhân loại hiện nay chưa hoàn toàn làm chủ được. Cũng vì lẽ đó, Project Star được đón nhận một cách nồng nhiệt tại mọi thị trường game.

Game mobile

Top 10 game mobile sắp ra mắt năm 2023, nhiều "ông lớn" nhập cuộc

Biết trước Top 10 game mobile từ hãng lớn sắp ra mắt năm 2023 này để bạn chuẩn bị sẵn sàng tinh thần ngay khi phát hành nhé!

Chất lượng đồ họa ở mức không tồi

Để đánh giá về cốt truyện, tựa game này không thực sự nổi bật bởi sự trừu tượng và mơ hồ trong chủ đề lựa chọn. Thế nhưng, đồ họa của game lại mang đến điểm nhấn khác biệt bởi công nghệ Unreal Engine chưa bao giờ . Chất lượng hình ảnh, tạo hình nhân vật cùng với độ chân thực của cảnh vật mang đến những trải nghiệm sinh động nhất cho người chơi luôn. Đặc biệt, tính năng tạo hình nhân vật với đầy đủ các đặc điểm (gò má, lông mày, màu mắt...) giúp bạn xây dựng một phiên bản riêng của chính mình trong game.

Mỗi khu vực đều sở hữu cho mình một hệ sinh thái riêng cùng với vô số loài động, thực vật khác nhau. Điểm khá thú vị trong game là việc xây dựng hệ thống hành tinh trong vũ trụ cực kỳ đa dạng. Mỗi hệ sao đều có rất nhiều hành tinh. Để tăng thêm tính chân thực, game tích hợp thêm hệ thống ngày và đêm với thời gian quy chuẩn ngắn hơn so với thời gian thực nhằm gia tăng trải nghiệm cho game thủ.

Gameplay đề cao tính giải trí

Project Star thậm chí được mệnh danh là No Man Sky của mobile. Không chỉ khám phá các hành tinh trong ngân hà, tựa game này còn cho phép bạn đặt căn cứ, sinh tồn và phát triển cho mình một đế chế riêng tại đó. Những hành động đó sẽ trở nên vui hơn rất nhiều nếu như bạn có cho mình những người bạn để cùng nhau trải nghiệm. Tính năng co-op cũng là thế mạnh lớn nhất mà tựa game này sở hữu.

Nhìn chung, Project Star là một sản phẩm khá hoàn thiện về tất cả mọi mặt. Nó chắc chắn sẽ mang lại cho anh em những trải nghiệm đáng trông đợi. Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của để cập nhật thêm nhiều tin tức nữa nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn