Mortal Kombat: Onslaught - Sẽ không còn là game đối kháng đơn thuần

Thứ sáu - 05/04/2024 11:33
Warner Bros. Games đã đưa ra công bố chính thức về tựa game Mortal Kombat Onslaught dành cho nền tảng di động mới nhất sẽ là trò chơi nhập vai hành động RPG thay vì lối chơi đối kháng truyền thống như những phiên bản trước

Mortal Kombat: Onslaught đã được công bố sẽ là phiên bản dành cho các thiết bị mobile tiếp theo thuộc series Mortal Kombat. Như đã nói ở trên, tựa game sẽ được phát triển bởi cả Warner Bros và NetherRealm Studios, cha đẻ của tượng đài làng game đối kháng này.

Mortal Kombat: Onslaught - Sẽ không còn là game đối kháng đơn thuần

Với sự hợp tác đó, Mortal Kombat: Onslaught sẽ có được 100% bản quyền hình ảnh cũng như sở hữu tất cả sự tinh túy của những phiên bản truyền thống trước đây. Điểm đặc biệt thu hút của sản phẩm nằm ở lối chơi nhập vai hành động RPG thay vì đối kháng nặng đô đã tạo nên thương hiệu từ trước. Với nó, game sẽ vẫn đem được cái chất của những phiên bản trước nhưng tạo ra được một sự khác biệt lớn.

Mortal Kombat: Onslaught - Sẽ không còn là game đối kháng đơn thuần

Theo Ed Boon, giám đốc sáng tạo của NetherRealm Studios cho biết: Ông cùng đội ngũ phát triển của mình đang xây dựng Onslaught theo một hướng mới hoàn toàn nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi của thương hiệu, lối chơi của phiên bản lần này sẽ trở nên đa dạng hơn, game thủ sẽ được trải nghiệm những khía cạnh mới hơn của thế giới Mortal Kombat. Vì vậy, người chơi sẽ được đắm mình vào một thế giới mở mới lạ, thu thập thẻ tướng và đặc biệt là các trận đấu cận chiến nhịp độ cao đang là xu hướng hiện nay.

Mortal Kombat: Onslaught - Sẽ không còn là game đối kháng đơn thuần

Với một lối chơi như vậy, khả năng cao những nhân vật thuộc thế giới Mortal Kombat sẽ xuất hiện trong tựa game này, nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là chiêu mộ một tổ đội gồm nhiều anh hùng, đưa ra những chiến thuật, chiến lược để đối đầu với những thế lực tà ác đang ngày ngày tàn phá thế giới trong game.

Và trên là tất cả những thông tin mới nhất về Mortal Kombat: Onslaught mới nhất mà Mọt tôi đã thu thập được. Trò chơi được dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023. Nếu anh em hứng thú với tựa game này, hãy tiếp tục theo dõi vì sẽ còn rất nhiều những thông tin thú vị mà cập nhật trong thời gian tới.

Hoặc anh em có thể theo dõi tại website chính thức của game tại đây.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn