Millistar Raiders: Game Idle nhập vai siêu dễ thương đã có mặt trên iOS và Android

Thứ sáu - 05/04/2024 11:33
Millistar Raiders là tựa game được phát hành bởi SuperPlanet thuộc thể loại Idle RPG sở hữu lối chơi và đồ họa vô cùng dễ thương đã chính thức có mặt trên 2 nền tảng lớn là iOS và Android
Mục lục

Phụ Lục

  • GamePlay Millistar Raiders
  • Nhiệm vụ thứ ba: Tìm và thu thập trang bị
  • Kết Luận

Millistar Raiders là tựa game thuộc thể loại Idle nhập vai RPG, tựa sở hữu lối chơi màn hình dọc thoải mái, trò chơi này không yêu cầu quá nhiều sự tập trung cũng như thời gian.

Lấy bối cảnh tại một ngôi làng giả tưởng, anh em sẽ vào vai một người đội trưởng mới nhiệm vụ chính là chọn ra 13 dân làng ưu tú sau đó huấn luyện họ thành những an hùng mạnh mẽ. Sau khi vượt qua các nhiệm vụ cũng như được trang bị đầy đủ các kĩ năng cần thiết, người chơi sẽ cùng các anh hùng tiến vào những trận chiến đánh bại và chinh phục Devildom.

Millistar Raiders: Game Idle nhập vai siêu dễ thương đã có mặt trên iOS và Android

Sở hữu một nền đồ họa không 2D thông thường nhưng trò chơi vẫn tạo được ấn tượng với những nét vẽ hoạt hình vô cùng dễ thương, thiết kế nhân vật độc đáo, màu sắc tươi sáng hài hòa. Phần âm thanh của sản phẩm này cũng được xử lý rất tốt trên mang một nền nhạc tươi vui, nhí nhảnh.

GamePlay Millistar Raiders

Như đã được nói ở trên, Millistar Raiders là một tựa game Idle RPG nhãn rồi và anh em sẽ thao tác trên khung màn hình dọc, lối chơi của sản phẩm này cũng khá đơn giản và dễ tiếp cận với 3 nhiệm vụ chính mà người chơi cần vượt qua.

Nhiệm vụ đầu tiên: Biến dân thường thành chiến binh

Khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ được giao trách nhiệm thu nạp và đào tạo cho 13 dân thường trong làng bao gồm: nông dân, thợ làm bánh, một người say rượu, ... thành những chiến binh. Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện đầy khắc nghiệt, game thủ hay ở đây là đội trưởng sẽ tập hợp một nhóm gồm 5 thành viên và di chuyển đến Devildom. Tại đây, anh em cùng với các anh tổ đội của mình sẽ bắt đầu những trận chiến khốc liệt.

Millistar Raiders: Game Idle nhập vai siêu dễ thương đã có mặt trên iOS và Android

Nhiệm vụ thứ hai: Cướp kho báu của Kim Brocker

Nhiệm vụ này sẽ giúp sức mạnh của anh em sẽ được tăng lên đáng kể thông qua việc Cường Hóa, Tăng Trưởng và Thức tỉnh. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thử thách chờ đợi người chơi phía trước, các game thủ cần phải chinh phục cái hầm ngục tối để tiếp tục nâng cấp sức mạnh của mình vì tại đây có hơn 70 món trang bị, kho báu dành cho đội trưởng và các thành viên khám phá.

Millistar Raiders: Game Idle nhập vai siêu dễ thương đã có mặt trên iOS và Android

Nhiệm vụ thứ ba: Tìm và thu thập trang bị

Đây sẽ là thử thách cuối cùng mà anh em cần vượt qua, khác với nhiệm vụ thứ 2, những trang bị trong sẽ rơi ra ngẫu nhiên sau khi người chơi đánh bại những con quái vật thay vì phải lùng sục tìm kiếm như trước. Những items này có giá trị hơn và giúp sức mạnh của tổ đội phát triển nhanh hơn.

Millistar Raiders: Game Idle nhập vai siêu dễ thương đã có mặt trên iOS và Android

Kết Luận

Với một lối chơi đơn giản, thoải mái và một nền đồ họa giản dị nhưng lại quá đỗi rất dễ thương. Millistar Raiders sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những game thủ không có quá nhiều thời gian nhưng vẫn có thể giải trí trong một thế giới đầy sắc màu.

Tải game cho iOS tại đây

Tải game cho Android tại đây

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn