Metal Slug Attack đóng cửa server vào đầu năm 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 11:34
Nhà phát triển của trò chơi Metal Slug Attack thông báo sẽ đóng cửa server vào đầu năm 2023, sau 6 năm hoạt động.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nguyên nhân Metal Slug Attack đóng cửa server
  • Về Metal Slug Attack

Nhà phát triển của tựa game phòng thủ tháp Metal Slug Attack là SNK Playmore đã đăng thông báo xác nhận rằng trò chơi này chắc chắn sẽ bị đóng cửa vào tháng 1 năm 2023 (cụ thể, ngày 12 tháng 1 năm 2023, lúc 16:00 theo giờ Nhật Bản), sau 6 năm gắn bó cùng game thủ.

Cũng theo như thông tin được đăng tải, loại tiền tệ cao cấp nhất trò chơi nếu vẫn còn trong tài khoản người chơi sau thời gian trò chơi kết thúc sẽ không được hoàn lại.

Nguyên nhân Metal Slug Attack đóng cửa server

Nguyên nhân Metal Slug Attack đóng cửa server

Nhà phát triển đã tuyên bố ở bài đăng trên trang xã hội rằng họ rất biết ơn đối với những người chơi đã đồng hành lâu như vậy và cũng thông báo việc không thể tiếp tục duy trì trải nghiệm hài lòng cho game thủ được nữa, do đó họ buộc phải đóng cửa server.

Như đã đề cập, loại tiền tệ cao cấp sẽ không được hoàn lại và nhà phát triển khuyến khích người chơi nên sử dụng chúng cho đến khi kết thúc dịch vụ.

Về Metal Slug Attack

Metal Slug Attack

Metal Slug Attack là một tựa game chiến lược thời gian thực hấp dẫn được tạo ra cho Android và iOS. Như bao game phòng thủ tháp khác, trò chơi lấy việc kiểm soát xây dựng và phá hủy các công trình làm cốt lõi. Cùng với đó là việc phát triển và thu thập các lá bài mạnh.

Trong Metal Slug Attack, tùy theo khả năng và sở thích của từng người chơi mà có thể chọn nhiều chế độ và chúng có những đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết đều phải thực hiện nhiệm vụ là đánh sập tháp và giải cứu căn cứ quân sự của ta bị địch chiếm đóng.

Đó là tất cả những thông tin về việc Metal Slug Attack đóng cửa server vào đầu năm 2023. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn