Hướng dẫn tải Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng

Thứ sáu - 05/04/2024 11:44
Idle Heroes - Kỷ nguyên ánh sáng, tựa game Idle RQG cực chất thời gian vừa qua. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn chi tiết anh em cách tải Idle Heroes trên 2 nền tảng iOS và Android.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sơ lược về Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng
  • Hướng dẫn tải Idle Heroes
  • Hướng dẫn tải Idle Heroes trên Android
  • Hướng dẫn tải Idle Heroes trên iOS
  • Lời kết

Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh sáng thuộc thể loại Idle RPG. Với tính chất game dễ chơi, rảnh tay, game thủ sẽ không mất quá nhiều thời gian cho trò chơi cũng như làm quen với nó. Vậy sao không tải xuống và chơi cùng Mọt nhỉ? Sau đây Mọt tôi sẽ hướng dẫn anh em chi tiết cách tải Idle Heroes nhé.

Sơ lược về Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng

Như đã nói ở trên, Idle Heroes là tựa game Idle RPG chiến đấu theo lượt. Trò chơi lấy bối cảnh tại một nơi được gọi là Vùng Đất Thánh, nơi uy nghiêm nhất trên bầu trời. Đến với trò chơi, người chơi sẽ cùng các anh hùng tập hợp thành một chiến đội cùng nhau chinh phục vùng đất này, đồng thời đánh đuổi các thế lực tà ác tại đây.

Hướng dẫn tải Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng

Idle Heroes có một kho nhân vật cực khủng hơn 200 nhân vật, được chia thành 5 lớp và 6 phe phái. Game có số lượng anh hùng nhiều nhưng gameplay lại rất đơn giản, không cần thao tác nhiều, người chơi chỉ cần tập trung vào chiến lược, chiến thuật.

Ngoài ra, đồ họa của game cực kì dễ thương, các anh hùng được phác họa theo lối 2D cực dễ thương nhưng vẫn rất chi tiết, độc đáo, đặc biệt là rất ngầu. Các đòn đánh, thao tác ra đòn cũng như hiệu ứng chiêu thức của trò chơi được đầu tư rất chỉnh chu, đẹp mắt và cũng rất ngầu nữa. Bên cạnh đó, âm thanh của sản phẩm lần này cũng là một điểm cộng vì rất sống động, du dương, êm tai.

Hướng dẫn tải Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng

Hướng dẫn tải Idle Heroes

Hướng dẫn tải Idle Heroes trên Android

Đối với người dùng các thiết bị chạy hệ điều hành Android, rất đơn giản: đầu tiên các bạn vào CH Play, sau đó vào phần tìm tìm kiếm và gõ "Idle Heroes"

Hướng dẫn tải Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng

Sau đó bấm tải xuống, đợi và thưởng thức game thôi.

Hoặc anh em có thể truy cập nhanh qua link: CH Play này nhé.

Hướng dẫn tải Idle Heroes trên iOS

Nếu anh em đang sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành iOS, rất đơn giản: đầu tiên các bạn vào AppStore, sau đó vào phần tìm tìm kiếm và gõ "Idle Heroes"

Hướng dẫn tải Idle Heroes - Kỷ Nguyên Ánh Sáng

Sau đó bấm tải xuống, đợi và thưởng thức game thôi.

Hoặc anh em có thể truy cập nhanh qua link: AppStore này nhé.

Lời kết

Trên đây là tất cả những gì anh em cần biết về cách tải tựa game Idle Heroes và những thông tin liên quan của game. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp anh em có thêm nhiều thông tin hữu ích. Chúc các bạn có khoảng thời gian chơi game vui vẻ nhé!

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game hot hit nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn