Genshin Impact: Leak vũ khí mới 5 sao dành cho Tighnari - Hunter's Path

Thứ sáu - 05/04/2024 14:01
Vũ khí trấn phái của Tighnari - Hunter's Path hé lộ các dòng chỉ số cùng nội tại cực bá đạo.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cung Thợ Săn - vũ khí tầm xa 5 sao
  • Các chỉ số và nội tại của vũ khí mới

Như anh em đã biết ở những bài viết trước, các nhân vật hệ Thảo sẽ lần lượt xuất hiện trong các phiên bản tiếp theo. Trong số đó, chúng ta đã biết tới Tighnari - đội trưởng đội kiểm lâm rừng Teyvat. Chưa có thông tin gì hé lộ về cách sử dụng cũng như vai trò của nhân vật này, cho tới khi có một thông tin rò rỉ về thanh trấn của cậu ta sẽ ra mắt cùng thời điểm - một cây cung 5 sao mang tên Hunter's Path với các dòng chỉ số thiên về tấn công.

Cung Thợ Săn - vũ khí tầm xa 5 sao

Vũ khí mới - thanh trấn của Tighnari có tên gọi Hunter's Path và là một cây cung với những chỉ số thiên về tấn công nhiều hơn là hỗ trợ. Ngoại hình của chiếc cung gợi lên trong chúng ta tưởng tượng về một thứ vũ khí thần kỳ đến từ rừng xanh, là sự kết hợp giữa những yếu tố thiên nhiên. Thiết kế của chiếc cung này khiến cho chúng ta có nhận thức rất mờ nhạt về trọng lượng, vì nó quá mỏng manh và thanh thoát.

Genshin Impact: Leak vũ khí mới 5 sao dành cho Tighnari - Hunter's Path

Phần trên của cung trông như chiếc lông vũ của cánh đang xòe rộng ra, tạo nên sự thanh thoát trông có phần tương tự với Cánh Thiên Không, nhưng nhẹ nhàng và mang hơi hướng chân thật, sống động hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp xen kẽ vô cùng hài hòa giữa hai gam màu trắng và xanh lục mang lại một vẻ đẹp khó có thể diễn tả bằng lời.

Các chỉ số và nội tại của vũ khí mới

Không như những lầm tưởng của chúng ta về lối chơi của Tighnari thông qua ngoại hình của cậu, chiếc vũ khí trấn phái này đã đánh bật mọi suy đoán của người chơi. Trái ngược với vẻ đẹp thanh thoát đó là những chỉ số hoàn toàn thiên về tấn công, giúp cho anh chàng có thể trở thành một carry thực thụ với lượng sát thương khổng lồ.

Cụ thể, dòng chỉ số đầu tiên của Hunter's Path sẽ là Tấn công cơ bản, dòng thứ hai sẽ là tỷ lệ chí mạng. Đồng nghĩa với việc khi được nâng cấp đến mức tối đa, Tighnari sẽ liên tục nổ damage crit (chưa biết là đơn mục tiêu hay diện rộng) và khiến cho kẻ địch bay màu nhanh chóng.

Genshin Impact: Leak vũ khí mới 5 sao dành cho Tighnari - Hunter's Path

Nội tại của cây cung này được mô tả là sẽ liên tục tăng sức sát thương nguyên tố dựa trên mỗi tầng cộng dồn khi mà nhân vật sử dụng tấn công kẻ địch. Đồng nghĩa với việc đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những carry tận dụng tốt nguồn sát thương tới từ kỹ năng và có tốc độ tấn công nhanh.

Hunter's Path sẽ được ra mắt cùng thời điểm với Tighnari. Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn