Genshin Impact: Công bố ngày phát sóng của Livestream 3.2

Thứ sáu - 05/04/2024 11:34
Thời gian ra mắt của livestream 3.2 đã chính thức được công bố. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Livestream phiên bản mới luôn là sự kiện được các anh em game thủ vô cùng mong chờ. Sở dĩ, sự kiện này trở nên hot như vậy là bởi đây là lúc chúng ta sẽ được biết về những thông tin chính thức trong phiên bản sắp tới, những banner của phiên bản tiếp theo, những nhân vật sẽ ra mắt và những nhân vật sẽ rerun. Không chỉ vậy, ta còn có thể biết thêm về những sự kiện sẽ ra mắt người chơi, những cơ chế mới, thay đổi trong lối chơi. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến 300 nguyên thạch free được nhận từ các giftcode xuất hiện trong livestream.

Genshin Impact: Công bố ngày phát sóng của Livestream 3.2

Mới đây, ngày phát sóng của livestream 3.2 đã chính thức được công bố. Cụ thể, thời gian diễn ra livestream là vào 19h, Chủ Nhật ngày 23/10/2022 (UTC +7). Livestream lần này sẽ công bố sự ra mắt của Thảo Thần Nahida, nhân vật 4 sao Layla. Ngoài ra, ta có thể biết được nhân vật nào sẽ rerun trong phiên bản sắp tới. Có rất nhiều thông tin leak về phiên bản 3.2 trong thời gian vừa qua, đây chính là lúc để chúng ta xác nhận xem những thông tin đó là đúng hay sai. Hai nhân vật có khả năng rerun cao nhất theo những dự đoán trước đó là Childe và Yoimiya. Không chỉ vậy, những sự kiện hot trong phiên bản sắp tới cũng được tiết lộ trong livestream này

Genshin Impact: Công bố ngày phát sóng của Livestream 3.2

Ngoài cung cấp cho ta những thông tin thú vị, như mọi khi, livestream 3.2 sẽ cho ta 300 nguyên thạch hoàn toàn miễn phí. Người chơi có thể theo dõi toàn bộ Livestream để xem được giftcode, hoặc theo dõi các nguồn tin khác sau khi livestream kết thúc. sẽ cập nhật giftcode nhanh nhất có thể, đừng bỏ lỡ nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn