Genshin Impact: Bảng thống kê độ tuổi người chơi gây sốc, những người ngoài 30 chiếm đa số?

Thứ sáu - 05/04/2024 14:04
Mới đây, bảng số liệu thống kê độ tuổi của người chơi Genshin Impact đã được tiết lộ khi đa phần người chơi đều trên 30 tuổi

Trong suốt 2 năm qua, Genshin Impact vẫn luôn là cái tên nổi bật và tạo nên tiếng vang lớn trong thế giới game. Tựa game thu hút số lượng rất lớn người chơi, khẳng định được vị thế của mình. Sức hút ấy không phải tự nhiên mà có. Genshin Impact Sở hữu đồ họa mang hơi hướng anime, phù hợp với sở thích của đông đảo game thủ. Nhưng có lẽ cũng chính vì vậy mà Genshin Impact bị gán thêm cái tên "Game dành cho trẻ con".

Genshin Impact: Bảng thống kê độ tuổi người chơi gây sốc. Những người ngoài 30 lại chiếm đa số?
Sức nóng không thể bàn cãi của Genshin Impact

Dẫu cho có là một tựa game với lượng người chơi dông đảo, thế nhưng Genshin Impact vẫn bị gán cho nhiều điều vô lý. Có người còn nói rằng, "Chỉ có lũ trẻ con mới chơi Genshin", nhưng liệu sự thực có phải như vậy? Dựa trên những trên thống kê mới nhất, có tới khoảng 60% người chơi Genshin Impact thuộc độ tuổi từ 25-45, trong khi chỉ có khoảng 6% người chơi dưới 18 tuổi. Ngoài ra, số lượng nam giới và nữ giới chơi Genshin Impact cũng không quá chênh lệch.

Genshin Impact: Bảng thống kê độ tuổi người chơi gây sốc. Những người ngoài 30 lại chiếm đa số?
Thống kê về độ tuổi người chơi

Có thể thấy, Genshin Impact không là một tựa game dành cho trẻ con, khi mà độ tuổi trung bình của người chơi là khoảng 25 - 45. Họ là những người đã trưởng thành và có cho mình những suy nghĩ chín chắn. Chính vì vậy việc họ chơi Genshin đã chứng minh độ phủ sóng vô cùng rộng rãi của tựa game này. Không chỉ vậy, trên khắp các nền tảng mạng xã hội, từ khóa Genshin Impact luôn là đề tài vô cùng nóng hổi, đạt 1,5 tỉ lượt Tweet trên Twitter, trở thành tựa game có lượng Tweet cao nhất thế giới.

Genshin Impact: Bảng thống kê độ tuổi người chơi gây sốc. Những người ngoài 30 lại chiếm đa số?
Genshin Impact dẫn đầu về lượng Tweet

Dẫu cho việc có hơn 100 triệu người chơi trên toàn thế giới, Genshin Impact vẫn còn nhiều tồn đọng cần phải khắc phục. Ví dụ như thông tin về các phiên bản liên tục bị leak, thậm chí còn leak trước tới 2 - 3 phiên bản. Hoyoverse còn gặp nhiều chỉ trích về lượng nguyên thạch ít ỏi cung cấp cho người chơi không tương xứng với công sức cày cuốc, ...

Tựu chung lại, Genshin Impact là một tựa game phù hợp cho mọi lứa tuổi, không chỉ dành riêng cho bất kì đối tượng cụ thể nào. Những con số thống kê là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn