Azur Lane trình làng sự kiện mới: Không thử hơi phí!

Thứ sáu - 05/04/2024 12:19
Game thủ đam mê game chiến đấu chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện mới nhất của Azur Lane: Violet Tempest, Blooming Lycoris.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự kiện Violet Tempest, Blooming Lycoris

Azur Lane là trò chơi bắn súng hải quân được phát hành vào năm 2017. Tại đây, người chơi sẽ vào vai một người chỉ huy thủy quân tài ba, chiêu mộ hạm đội bao gồm những con tàu chiến hùng mạnh để lên đường tiêu diệt kẻ thù. Với đồ họa 2D đẹp mắt được vẽ thủ công một cách tỉ mỉ và chi tiết, Azur Lane hứa hẹn sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

Azur Lane trình làng sự kiện mới: Không thử hơi phí!

Sự kiện Violet Tempest, Blooming Lycoris

Yostar Games hiện đang tổ chức sự kiện mới có tên là Violet Tempest, Blooming Lycoris. Câu chuyện bắt đầu bằng lời mời tham gia một ván cờ đơn giản, từ đây cốt truyện sẽ dẫn dắt người chơi khám phá các trận chiến, cùng với đó là giới thiệu chiến hạm mới thuộc lớp Yamato là Chiến Hạm Musashi, bổ sung thêm 4 chiến hạm mới, hàng loạt Trang Phục chiến đấu và những vật phẩm khác tại cửa hàng ingame.

Azur Lane trình làng sự kiện mới: Không thử hơi phí!

Sự kiện Violet Tempest, Blooming Lycoris trên Azur Lane sẽ kéo dài từ ngày 15/9 đến hết ngày 5/10. Đây được xem là một chiến dịch huấn luyện "thần tốc" cho phép game thủ nhận được bộ sách kỹ năng và 20 Wisedom Cube thông qua việc đăng nhập hàng ngày. Người chơi có thể hoàn thành các nhiệm vụ nhanh chóng bằng cách nâng cấp kỹ năng tại lớp học chiến thuật. Ngoài ra, Yostar Games cũng trang bị thêm nhiều phần thưởng giá trị trong thời gian diễn ra sự kiện. Chỉ cần người chơi chăm chỉ đăng nhập vào game chắc chắn sẽ có cơ hội rinh về những món quà cực hấp dẫn.

Azur Lane trình làng sự kiện mới: Không thử hơi phí!

Bên cạnh đó, cuộc thi Port Eating đã quay trở lại làm tăng sức nóng cho Azur Lane. Người chơi có thể tham gia cuộc thi và thực hiện nhiệm vụ để thu thập 7 mảnh ghép đặc biệt nhằm nâng cấp vật phẩm trang bị đặc biệt của Yuudachi. Đặc biệt, sẽ có nhiều tài nguyên giới hạn như Violet Lightning Storm, Pt chỉ dành riêng cho những game thủ "máu chiến" nhất.

Azur Lane trình làng sự kiện mới: Không thử hơi phí!

Có thể nói, sự ra đời của Đế chế Sakura cũng mang đến rất nhiều nhân vật mới. Tiêu biểu có thể kể đến Ultra Rare Musashi, một thiết giáp hạm thuộc Lớp Yamato. Đây là một "chiến thần" có khả năng đưa ra những đòn đánh với sát thương cực cao. Chắc chắn nếu được nâng cấp, nhân vật này sẽ ngày càng "bá đạo" hơn nữa.

Azur Lane trình làng sự kiện mới: Không thử hơi phí!

Giống với các sự kiện trước đây, cửa hàng vật phẩm đã sẵn sàng "lên kệ" chờ các game thủ rinh về. Người chơi có thể dễ dàng tìm thấy bộ trang phục Sakawa - The Colors of Love L2D Manjuu Academy Festival, Violet Moonglow, Slapdash Blue Sparrow cùng số vố tài nguyên giá trị khác. Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 ngày nhé!

Tải ngày Azur Lane tại Google Play và App Store để khám phá Đế chế Sakura ngay nhé!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn