Aether Gazer lùi ngày phát hành sang 2023, nhưng vẫn có nhiều cập nhật thú vị

Thứ sáu - 05/04/2024 11:25
Yostar Games, nhà phát hành của Aether Gazer, siêu phẩm chặt chém đang thu hút rất nhiều sự mong chờ của game thủ bất ngờ quay xe và lùi ngày phát hành phiên bản toàn cầu sang năm 2023

Aether Gazer, siêu phẩm nhập vai hành động chặt chém (ARPG) cực đã tay, lấy bối cảnh ở một thế giới giả tưởng trong tương lai hậu tân thế, được phát triển bởi Yostar Games, nhà phát triển game có tiếng của Trung Quốc. Mới đây trên trang Twitter chính thức của tựa game này đã đưa ra thông báo rằng họ sẽ lùi lịch phát hành phiên bản toàn cầu của trò chơi sang năm 2023. Được biết, trò chơi dự định sẽ đưa đến tay gamer toàn cầu vào những tháng cuối quý 4 năm 2022 này.

Aether Gazer phiên bản dành cho toàn cầu lùi ngày phát hành sang 2023 nhưng vẫn sẽ có nhiều cập nhật thú vị

Lý do chính thức được đã đưa ra trong thông báo chính thức của họ là vì nhà triển game muốn đánh giá thêm về nội dung và muốn đem đến cho những người chơi đang mong chờ sản phẩm này có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn khi thưởng thức Aether Gazer.

Aether Gazer phiên bản dành cho toàn cầu lùi ngày phát hành sang 2023 nhưng vẫn sẽ có nhiều cập nhật thú vị

Trong bài viết thông báo chính thức của trò chơi, nhà phát triển cho biết rằng qua quá trình Closed Beta, tựa game này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ đông đảo người chơi. Tuy nhiên, cũng trong thời gian đó, họ phát hiện ra một phần nội dung của trò chơi cần có thêm thời gian để phát triển.

Aether Gazer phiên bản dành cho toàn cầu lùi ngày phát hành sang 2023 nhưng vẫn sẽ có nhiều cập nhật thú vị

Ngoài việc thông báo trì hoãn ngày phát hành chính thức, trong thông báo của Aether Gazer cũng đã gửi đến cho người chơi nhiều thông tin cập nhật thú vị về game, cụ thể:

  • Nâng cấp hệ thống QoL (Quality of Life), là tính năng giúp game thủ tương tác với trò chơi dễ dàng hơn, tăng trải nghiệm khi chơi.
  • Nhân vật và cốt truyện sẽ thêm lồng tiếng Anh khi phiên bản toàn cầu của Aether Gazer chính thức ra mắt.
  • Thêm ngôn ngữ của nhiều quốc gia khác, ...

Mọt tôi nghĩ rằng, thông báo lần này sẽ khiến nhiều anh em thất vọng, nhưng đây có lẽ là một quyết định đúng đắn và lý trí từ Yostar Games, thay vì vội vã tung đứa con cưng của mình ra thị trường, studio này đã trì hoãn việc ra mắt để chỉnh sửa sau đó hoàn thành sản phẩm của mình thật chỉnh chu, hoàn hảo nhất để gửi đến tay anh em.

Nếu anh em muốn biết thêm nhiều thông tin về tựa game nói trên, hãy ghé qua website chính thức của Aether Gazer tại đây nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn