Vừa ra mắt trên PBE 13.17, Janna gặp lỗi sau khi buff cho cô

Thứ năm - 04/04/2024 05:22
Mới đây, Riot Games đã tiết lộ mình đã tăng sức mạnh quá lố một trong những kỹ năng của Janna khiến cô nàng có tốc độ di chuyển quá nhanh.

Theo như đã biết, Janna là vị tướng hỗ trợ được các game thủ lựa chọn chơi rất nhiều ở đường Rồng - vai trò Hỗ Trợ vì bộ kỹ năng của cô giúp đỡ rất nhiều cho xạ thủ của mình. Cụ thể, "Nữ Hoàng Bão Tố" sở hữu khả năng tạo lá chắn và hồi máu diện rộng, việc này khiến vô giúp ích rất nhiều trong việc bảo hộ Xạ Thủ và hồi máu cho cả đội trong giao tranh tổng. Ngoài ra, là một vị tướng hỗ trợ cơ động và có khả năng quấy rối tốt với kỹ năng làm hất tung và làm chậm kể địch trúng phải.

Riot-Games-vô-tình-khiến-Janna-gặp-lỗi-với-tốc-độ-tăng-quá-nhanh-3.jpg

Tuy nhiên mới đây, Kỹ năng W mang tên "Gió Tây" của Janna cho phép cô ném một con chim vào kẻ địch để làm chậm tốc độ di chuyển của chúng. Ngoài ra, khi kỹ năng không hồi chiêu, Janna nhận được thêm tốc độ di chuyển cho phép cô đi xung quanh trên bản đồ hoặc áp lực đối thủ. Đồng thời, tỉ lệ cộng thêm tốc độ làm chậm và tốc độ di chuyển của Janna đồng bộ với sức mạnh phép thuật, cho phép cô hưởng lợi từ các vật phẩm gia tăng SMPT thường mua.

Theo đó, để thử nghiệm lỗi phát sinh trên, một Youtuber có tên Vandiril đã đăng tải trên kênh của mình. Anh chàng đã sử dụng phép bổ trợ "Tốc Hành" đi kèm với nội tại của kỹ năng W "Gió Tây", điều này đã khiến tốc độ của "Nữ Hoàng Bão Tố" tăng gấp 15 lần so với thông thường. Cụ thể, thử nghiệm của anh chàng khi cho Janna mang 770 SMPT, Gió Tây đã khiến cho Janna tăng 1550% tốc độ di chuyển, tăng vọt lên con số khổng lồ 3590. Điều này đã trở thành lỗi và khiến cô ấy di chuyển nhanh đến chóng mặt.

Riot-Games-vô-tình-khiến-Janna-gặp-lỗi-với-tốc-độ-tăng-quá-nhanh-1.jpg

Sau cùng, không biết Riot sẽ có động thái như thế nào về lỗi của cô nàng Janna hiện tại. Tuy nhiên, nhiều game thủ mong rằng nhà phát hành sẽ sớm khắc phục trước khi ra mắt bản 13.17 tại máy chủ chính thức. Ngoài ra, để nắm được những thông tin quan trọng hơn về LMHT, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn