Valve tặng hàng loạt vật phẩm miễn phí trong lễ kỷ niệm 10 năm Dota 2

Thứ năm - 04/04/2024 05:22
Chỉ cần giành chiến thắng trong các trận đấu là bạn đã có thể nhận được vô số vật phẩm miễn phí từ Valve.

Nhân dịp Dota 2 kỷ niệm 10 năm, người hâm mộ tựa game này sẽ được ăn mừng theo một cách tuyệt vời nhất. Bạn sẽ phải giành chiến thắng trong các trận đấu để nhận được những vật phẩm miễn phí.

Thay vì phát hành Battle Pass độc quyền như một truyền thống kể từ The International 3 thì Valve đã tung ra một số vật phẩm quý hiếm để kỷ niệm. Dota 2 đã xuất hiện từ năm 2011 khi ra mắt tại Gamescom 2011 với The International đầu tiên. Điều này mở đầu cho kỷ nguyên thống trị của Dota 2 chuyên nghiệp cũng như Natus Vincere.

vat-pham-ky-niem-dota-2-1.jpg

Sau khi Dota 2 ra mắt bản beta vào năm 2013 thì năm nay - 2023 chính là dấu mốc 10 năm của trò chơi này. Để ăn mừng kỷ niệm, Valve đã tung ra một báu vật - đây là báu vật cho mỗi năm kỷ niệm của Dota. Chúng bao gồm một bộ Alpine Stalker cho Ursa và Bindings of Deep Magma cho Earthshaker.

ky-niem-dota-2-10-nam.jpg

Đặc biệt, nhà sản xuất game cũng không quên phát hành một bộ anime về Dota - DOTA Dragon’s Blood. Người chơi sẽ không cần phải bỏ ra bất cứ một khoản tiền nào để mở vật phẩm có trong dịp kỷ niệm này. Bạn sẽ chỉ cần bỏ ra thời gian để thắng trận và nhận rương để mở khóa một trong 13 vật phẩm.

vat-pham-ky-niem-dota-2-2.jpg

Thời gian nhận phần thưởng của sự kiện này sẽ tới thứ năm, ngày 7 tháng 9. Hy vọng rằng thông tin trên sẽ hữu ích cho các game thủ của Dota 2. Các bạn hãy nhanh tay chiến thắng và nhận được các phần thưởng hấp dẫn như mong đợi! Hãy theo dõi để có thể cập nhật tin tức mới nhất về những tựa game hot nhất hiện nay nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn