VALORANT: Khi nào bản đồ mới Sunset sẽ được hé lộ thời điểm ra mắt?

Thứ năm - 04/04/2024 05:22
Bản đồ mới dự định sẽ được giới thiệu sau ngay trong ngày chung kết tổng của giải đấu Champions 2023.

Mới đây, hàng loạt chuyên gia đào dữ liệu đã đồng loạt đưa tin về một bản đồ mới sắp được ra mắt trong game. Cụ thể, Riot Games hiện đang muốn ra mắt một map mới có tên Sunset, và dự kiến sẽ công bố đến toàn bộ người chơi vào ngày thi đấu chung kết tổng của giải đấu VALORANT Champions 2023 - ngày 27/8/2023.

valorant-map-moi.jpg

Theo nhiều nguồn tin, sự ra mắt của bản đồ mới kèm việc bản đồ thi đấu Breeze quay trở lại sẽ là sự thay thế cho 2 bản đồ Fracture và Pearl trong khoảng thời gian tới nhằm nâng cấp và chỉnh sửa để phù hợp với meta của game.

Hiện tại, vẫn chưa có minimap cụ thể hoặc bất kỳ chi tiết nào về bản đồ mới. Tuy nhiên một số leaker đã cho rằng map mới sẽ có tên gọi là Sunset và được tọa lạc tại ngay Los Angeles - Mỹ. Đây cũng chính là nơi đang diễn ra Champions 2023 năm nay, và thực sự không thể phù hợp hơn khi Riot Games giới thiệu bản đồ mới ngay tại địa điểm này.

valorant-map-moi-2.jpg

Nếu bạn chưa biết, Los Angeles là thành phố lớn nhất ở bang California và lớn thứ hai ở Hoa Kỳ, nằm ở phía tây nam của tiểu bang. Thành phố có dân số hơn 4 triệu người và là trung tâm của ngành công nghiệp giải trí, thời trang, công nghệ và kinh doanh. Los Angeles là một thành phố đa dạng về văn hóa với nhiều điểm tham quan nổi tiếng, bao gồm Hollywood, Venice Beach, Griffith Observatory và Disneyland, và với việc ra mắt bản đồ mới ở một thành phố như thế này, đây hứa hẹn sẽ là một map đấu vô cùng bùng nổ trong VALORANT ở khoảng thời gian tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn